P-51D Mustang

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: P-51D Mustang

Póstur eftir Gaui »

Á mínu heimili væri það konan sem væri farin að urra ef ég setti módelin á eldhúsbekkinn ;)
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Offi
Póstar: 348
Skráður: 28. Nóv. 2006 22:23:21

Póstur eftir Offi »

Jæja, ég er blýlaus, svo ekki get ég ballanserað Korterið! Þá snéri ég mér að Mustang, enda fékk ég hljóðkút á hann í sömu sendingu og kútinn á Korterið! Ég veit reyndar ekki hvort ég get kallað þetta "kút". Þetta er nánast bara útblástursrör...! En það er komið á og nú er að saga og stytta og gera göt í cowlinguna fyrir rörunum. Mustang fer að verða klár! Sverrir... klár í næstu vél?

Mynd

Mynd
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Eins og klappstýran sagði, bring it on ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Það styttist ískyggilega í það, kallinn minn! Ég er búinn að koma cowlingunni á. Hún er það þröng að ég þurfti að fræsta vel úr henni tið að koma rörunum út, en það er líka ágætt... einhvers staðar þarf loftið að komast út. Nú er eftir að ballansera og svo þarf ég að testa mótorinn svona á hvolfi... sjá hvort hann þurfi onboard glow! Svo er bara að stilla og fljúga!

Mynd
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

[quote=Sverrir]Eins og klappstýran sagði, bring it on ;)[/quote]
Ég fékk einhverja óþægilega sýn við að lesa þetta...!

Mynd
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Ah, ljóskutímabilið mitt, "good times" :rolleyes:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

Offi, þú þarft að setja epoxi eða eitthvað annað í götin sem eru á eldveggnum, því annars færðu olíu og drullu inn í vélina og inn í timbrið.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

ég prufaði um daginn að blanda 30 min epoxi í staup og þynnti það svo með isoprophyl alcahol, þá var hægt að pennsla því einsog málningu og það myndaði einskonar glerjung, alger snilld!
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

[quote=Haraldur]Offi, þú þarft að setja epoxi eða eitthvað annað í götin sem eru á eldveggnum, því annars færðu olíu og drullu inn í vélina og inn í timbrið.[/quote]
Ertu að segja að ég sé sóði?

Annars er ég búinn að stoppa í götin og "mála" eldvegginn allan með þunnu lagi af óblönduðu tveggja tíma epoxý! Núna er allt fúa- og rakavarið til ólífis!
Passamynd
Leifur
Póstar: 23
Skráður: 24. Sep. 2006 14:54:57

Póstur eftir Leifur »

CHRIST
Ég álpaðist á einn svona Múkka. Hangar9 my a** framleiðandinn er: http://www.willhobby.com/ Staðsett í Kína.

Ég varð ekki svó (ó) lánsamur að fá blá retrack, Kannski ónothæf en ekki blá :) Hjólskálarnar eru úr því ömurlegasta efni sem um getur ég sá hvað verða vildi og skar þetta með tifsög, en að draslið passaði no way.

Ég átti í mótorasafninu mínu nýjann OS 91 sem átti að nota í þetta en ég held bara að ég geymi hann í annað og betra módel.

Aðrir gallar sem ég fann var að það þurfti 2mm rifu neðan á vængina til að rétta þá af, canopy-an virðist vera úr sama óþverra efninu og hjólastellsskálarnar. Annars er skrokkurinn þokkalega rúmur og gæti hýst eitt og annað svo sem Robart loft tank.

En spursmál hvort maður fari að eyða í að gera þetta dót nothæft. Mér hæfa best spýtukassar frá Top Flite, bestu kit sem ég hef smíðað úr.

Offi. ertu búinn að fljúga henni???

Kveðja
Leifur
Svara