CARF Eurosport
Re: CARF Eurosport
Þetta kom úr báðum tönkum í útskolun númer tvö, allt annað líf.
Fékk líka flugmann til mín, merkilega líkur vélinni í litavali en frekar dvergvaxinn.
Eftir að hafa ráðfært mig við helstu doktora landsins þá varð úr að ég sendi hann í smá plankastrekkingu í Breiddinni.
Greyið var húðaður með sýrulími og pússaður niður áður en hann fékk smá lit á sig.
Nú líður honum mikið betur á skrifstofunni!
Tankarnir festir með sílikoni við grindina, einnig búið að tengja slöngurnar við þá þar sem það er ekki beint álitlegt að ætla að gera það þegar þeir eru komnir á sinn stað.
Hérna sést hvar búið að að setja dúk á gólfið milli tankana, held svei mér þá að það hafi verið meira mál heldur en að koma tönkunum inn í skrokkinn. Rifin fyrir tankana pössuðu nokkuð vel innan í skrokkinn en örlítið þurfti að pússa af þeim svo þau væru ekki að þrýsta á skrokkskelina.
Nefhjólsopið hjálpar örlítið til við tankísetninguna.
En megnið af vinnunni fór fram í gegnum loftinntakið.
Hér er búið að tylla pörunum með smá sýrulími.
Svo spanderaði ég í blöndunartúpu framan á Hysolið til að auðvelda mér að koma lími á rifin, vel þess virði þó það fari smá lím forgörðum!
Fékk líka flugmann til mín, merkilega líkur vélinni í litavali en frekar dvergvaxinn.
Eftir að hafa ráðfært mig við helstu doktora landsins þá varð úr að ég sendi hann í smá plankastrekkingu í Breiddinni.
Greyið var húðaður með sýrulími og pússaður niður áður en hann fékk smá lit á sig.
Nú líður honum mikið betur á skrifstofunni!
Tankarnir festir með sílikoni við grindina, einnig búið að tengja slöngurnar við þá þar sem það er ekki beint álitlegt að ætla að gera það þegar þeir eru komnir á sinn stað.
Hérna sést hvar búið að að setja dúk á gólfið milli tankana, held svei mér þá að það hafi verið meira mál heldur en að koma tönkunum inn í skrokkinn. Rifin fyrir tankana pössuðu nokkuð vel innan í skrokkinn en örlítið þurfti að pússa af þeim svo þau væru ekki að þrýsta á skrokkskelina.
Nefhjólsopið hjálpar örlítið til við tankísetninguna.
En megnið af vinnunni fór fram í gegnum loftinntakið.
Hér er búið að tylla pörunum með smá sýrulími.
Svo spanderaði ég í blöndunartúpu framan á Hysolið til að auðvelda mér að koma lími á rifin, vel þess virði þó það fari smá lím forgörðum!
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Flottur
[quote]En megnið af vinnunni fór fram í gegnum loftinntakið[/quote]
Ertu að vinna þetta eins og doktornarnir, allt í gegnum skráargatið?
[quote]En megnið af vinnunni fór fram í gegnum loftinntakið[/quote]
Ertu að vinna þetta eins og doktornarnir, allt í gegnum skráargatið?
Re: CARF Eurosport
Jamm, ég ætti kannski að fara og sækja um vinnu sem aðstoðarmaður hjá doktorunum.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Upptakari?
Ekki alveg, plata fyrir loft og rafmagn út í vængi.
Það er gott að nota baðkeðju þegar draga þarf í vængi, það er massi í henni svo með smá hjálp frá þyngdaraflinu þá ratar hún auðveldlega í gegnum vænginn. Band með þyngingu á endanum virkar líka.
Þriðja höndin er ómissandi þegar menn fara á lóðarí.
Þá eru vængirnir kláir, fyrir utan lofttengi á slöngurnar.
Gekk líka frá rafmagninu í stélið á sama tíma.
Ekki alveg, plata fyrir loft og rafmagn út í vængi.
Það er gott að nota baðkeðju þegar draga þarf í vængi, það er massi í henni svo með smá hjálp frá þyngdaraflinu þá ratar hún auðveldlega í gegnum vænginn. Band með þyngingu á endanum virkar líka.
Þriðja höndin er ómissandi þegar menn fara á lóðarí.
Þá eru vængirnir kláir, fyrir utan lofttengi á slöngurnar.
Gekk líka frá rafmagninu í stélið á sama tíma.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Útblásturspípan vigtar ekki mikið miðað við stærð og umfang.
Eins gott að ég keypti lengri gerðina af stálborum, eru samt á mörkunum með að ná alla leið.
Fín leið til að reka gaddarær í timbur.
Voila!
Búið að skrúfa bellmouth-ið á útblástursrörið.
Lítur bara þokkalega út.
Fleygar til að halda innra rörinu í miðjunni á meðan festingarnar eru límdar í.
Hér sjást tvær af þremur festingum.
Mótorinn kominn á sinn stað og búið að bora tvö af fjórum götum fyrir hann, hin tvö verða boruð þegar ég kemst í 90° borstykki.
Tveir vinklar halda bellmouth-inu á sínum stað ásamt hjáveitunni.
Hmmm, hvað er þetta, sprauta, eyrnapinni og bensínslanga!?
Og smá Hysol...
Svínvirkar! Nú þarf sko ekki að eyða stórfé í að nota blöndunarstútana.
Tekur því varla að tala um afgang.
Leist ekki á hornin fyrir canard-ana sem komu með vélinni og eftir smá rannsóknarvinnu kom í ljós að þau hafa verið að endast misvel hjá mönnum.
Þannig að ég keypti þessa fínu álarma frá Dreamworks(nei ekki Spielberg og co).
Hér sjást svo armarnir komnir á sinn stað ásamt servó og teinum fyrir canard-ana.
Eins gott að ég keypti lengri gerðina af stálborum, eru samt á mörkunum með að ná alla leið.
Fín leið til að reka gaddarær í timbur.
Voila!
Búið að skrúfa bellmouth-ið á útblástursrörið.
Lítur bara þokkalega út.
Fleygar til að halda innra rörinu í miðjunni á meðan festingarnar eru límdar í.
Hér sjást tvær af þremur festingum.
Mótorinn kominn á sinn stað og búið að bora tvö af fjórum götum fyrir hann, hin tvö verða boruð þegar ég kemst í 90° borstykki.
Tveir vinklar halda bellmouth-inu á sínum stað ásamt hjáveitunni.
Hmmm, hvað er þetta, sprauta, eyrnapinni og bensínslanga!?
Og smá Hysol...
Svínvirkar! Nú þarf sko ekki að eyða stórfé í að nota blöndunarstútana.
Tekur því varla að tala um afgang.
Leist ekki á hornin fyrir canard-ana sem komu með vélinni og eftir smá rannsóknarvinnu kom í ljós að þau hafa verið að endast misvel hjá mönnum.
Þannig að ég keypti þessa fínu álarma frá Dreamworks(nei ekki Spielberg og co).
Hér sjást svo armarnir komnir á sinn stað ásamt servó og teinum fyrir canard-ana.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Flugmaðurinn ætti ekki að fara langt með sílikon á rassinum og þrjár skrúfur upp í skrokk.
Þá er búið að loka flugmanninn inni, eins gott að hann standi sig! Sílikon heldur kúpulnum á sínum stað.
Ekkert hægt að kvarta yfir þessu.
Multiplex tengið komið ofan á skrokkinn fyrir hliðarstýri og einn móttakara.
Hér sést tengið neðan frá.
Forðabúr fyrir hjól og bremsur, tveir efri(neðri) tankarnir komu með hjólastellinu en ég bætti hinum við fyrir bremsurnar.
Slöngurnar koma í hitaþolinni kápu aftur að stéli, svo er smíðað box utan um svæðið þar sem mesti hitinn er og sett áltape yfir.
Þessi té koma frá Airpower og eru talsvert skemmtilegri en plast té.
Hér sést svo dótið á hinum endanum.
Eitthvað lítur þetta skringilega út...
En eftir smá viðsnúning þá virkar þetta fínt.
Carf sýnir servóbakkann svona í sínum bækling.
En ég ákvað að tengja hliðarnar saman.
Hér er bakkinn kominn á sinn stað.
Þá er búið að loka flugmanninn inni, eins gott að hann standi sig! Sílikon heldur kúpulnum á sínum stað.
Ekkert hægt að kvarta yfir þessu.
Multiplex tengið komið ofan á skrokkinn fyrir hliðarstýri og einn móttakara.
Hér sést tengið neðan frá.
Forðabúr fyrir hjól og bremsur, tveir efri(neðri) tankarnir komu með hjólastellinu en ég bætti hinum við fyrir bremsurnar.
Slöngurnar koma í hitaþolinni kápu aftur að stéli, svo er smíðað box utan um svæðið þar sem mesti hitinn er og sett áltape yfir.
Þessi té koma frá Airpower og eru talsvert skemmtilegri en plast té.
Hér sést svo dótið á hinum endanum.
Eitthvað lítur þetta skringilega út...
En eftir smá viðsnúning þá virkar þetta fínt.
Carf sýnir servóbakkann svona í sínum bækling.
En ég ákvað að tengja hliðarnar saman.
Hér er bakkinn kominn á sinn stað.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Þetta er svo sannarlega fagmannlega gert og snyrtilegt í alla staði.
Takk fyrir ítarlegann smíðaþráð
Kveðja frá Luxembourg,
Ingólfur.
Takk fyrir ítarlegann smíðaþráð
Kveðja frá Luxembourg,
Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Re: CARF Eurosport
Takk, takk.
Því næst er nefhjólið sett í en þar sem þetta er pull/pull þá þarf að gæta að vírunum þegar gírinn fer upp. Krókar búnir til úr bréfaklemmum eða stífum vír og límdir í kubba.
Kubbarnir eru svo límdir til hliðar við pull/pull vírana.
Teygjur settar á milli.
Svínvirkar!
Stóð á eigin fótu fæti í fyrsta sinn.
Búið að líma lokið á kassann og skella áltape-inu á.
Vagga frá GBRJet fyrir ECU-ið.
Hér sést hvar töfrarnir gerast, gúmmíið sem sést að ofan þrýstir svo á ECU svo það helst á sínum stað.
Aðal tækjaplatan, frá vinstri til hægri, byrjað uppi. Bremsuventill, móttakararofi, hjólaventill, móttakari/afldreifikerfi, tengibretti fyrir túrbínuna, ECU(stjórnar mótor og öllu dótinu í kringum hann).
Vagga smíðuð fyrir eldsneytisdæluna.
Aðal tækjaborðið, bensíndælan og svo hraðloki og rafmagnslokar inn á mótor. Svo er bara að koma þessu fyrir í skrokknum.
Því næst er nefhjólið sett í en þar sem þetta er pull/pull þá þarf að gæta að vírunum þegar gírinn fer upp. Krókar búnir til úr bréfaklemmum eða stífum vír og límdir í kubba.
Kubbarnir eru svo límdir til hliðar við pull/pull vírana.
Teygjur settar á milli.
Svínvirkar!
Stóð á eigin fótu fæti í fyrsta sinn.
Búið að líma lokið á kassann og skella áltape-inu á.
Vagga frá GBRJet fyrir ECU-ið.
Hér sést hvar töfrarnir gerast, gúmmíið sem sést að ofan þrýstir svo á ECU svo það helst á sínum stað.
Aðal tækjaplatan, frá vinstri til hægri, byrjað uppi. Bremsuventill, móttakararofi, hjólaventill, móttakari/afldreifikerfi, tengibretti fyrir túrbínuna, ECU(stjórnar mótor og öllu dótinu í kringum hann).
Vagga smíðuð fyrir eldsneytisdæluna.
Aðal tækjaborðið, bensíndælan og svo hraðloki og rafmagnslokar inn á mótor. Svo er bara að koma þessu fyrir í skrokknum.
Icelandic Volcano Yeti