Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja
Re: Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja
Klöppum fyrir þessu, verður flott þegar búið er að tyrfa. Heill sé vallarstjóra vorum.
Barasta
Fór út á völl og sá að þvílíkir naglar hafa verið að mála. Nú er skúrinn og gámurinn komnir í felulit og hverfa alveg í gróðurinn þegar maður er búinn að keyra aðeins í burtu.
Snillingar Gunni, Árni og Steini

Snillingar Gunni, Árni og Steini

Gunnar H.
Atvinnu fiktari
Atvinnu fiktari
Hópur vaskra manna mætti út á Arnarvöll upp úr hádegi í dag að teppaleggja moldina. Gekk það nokkuð greitt fyrir sig og nutu menn svo veitinganna að verki loknu.
Vaski hópurinn mínus ljósmyndarinn.
Ein sólarmegin í lífinu fyrir Stebba.

Vaski hópurinn mínus ljósmyndarinn.

Ein sólarmegin í lífinu fyrir Stebba.

Icelandic Volcano Yeti
Flottir kv Steini litli málari
Fyrir þá sem ekki hafa séð fagmenn tyrfa þá er hérna stutt myndskeið
Þegar við vorum rétt komnir ég og 2xGunnar þá bar gest að garði, módelmaður frá Ísrael með sinni konu.
Hann hafði fundið Arnarvöll International á netinu og var forvitinn að sjá okkar völl.
Þegar ég svo spjallaði við þau kom í ljós að hann flaug líka Boeing 737 og F4 - eins og ég, - tilviljun.
Hann tjáði mér að á þeirra velli í Ísrael mætti ekki fljúga benzínvélum nema á virkum dögum !
Mér láðist að spyrja hvort Guði væri ekki þóknanlegt að fljúga benzínvélum á helgidögum.
Þegar við vorum rétt komnir ég og 2xGunnar þá bar gest að garði, módelmaður frá Ísrael með sinni konu.
Hann hafði fundið Arnarvöll International á netinu og var forvitinn að sjá okkar völl.
Þegar ég svo spjallaði við þau kom í ljós að hann flaug líka Boeing 737 og F4 - eins og ég, - tilviljun.
Hann tjáði mér að á þeirra velli í Ísrael mætti ekki fljúga benzínvélum nema á virkum dögum !
Mér láðist að spyrja hvort Guði væri ekki þóknanlegt að fljúga benzínvélum á helgidögum.
Barasta
Hvað var formaðurinn ekki að gera neitt!
Kv MK
Kv MK
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 932
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
[quote=maggikri]Hvað var formaðurinn ekki að gera neitt!
Kv MK[/quote]
Bara í símanum eins og venjulega
Kv MK[/quote]
Bara í símanum eins og venjulega

Kv.
Gústi
Gústi
Svo þarf að vökva þegar svona mikill þurkur er.

Gunnar H.
Atvinnu fiktari
Atvinnu fiktari
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 932
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48