Super Stearman smíði
Re: Super Stearman smíði
Hef verið að fljúga Super Stearman í dag hér rétt sunnan Kjalar. Þessi er heldur minni en sú sem Gaui hefur verið að breyta úr ARF í RF.
Kyosho Super Stearman 40 heitir flugvélin. Mótor OS46. Hjólin eru 31", eða eins og á Piper Cub sem flaug þér yfir fyrir viku áleiðis að Langjökli þar sem hún lenti.
(Reyndar eru hjólin 4" foam frá Dave Brown). Það hentar vel að vera á sæmilegum dekkjum hér um slóðir.
Veðrið hefur verið þokkalegt, eiginlega léttskýjað þó ekki sjáist til sólar. Hiti um 11 gráður og vindur 6m/s með gustum í 10m/s samkvæmt mæli vegagerðarinnar sem kallast Gullfoss, þó hann sé í túninu á Kjóastöðum um 3 km héðan.
Þetta er frábær vél sem auðvelt er að fljúa þó það gusti nokkuð. Svo er óskaplega þægilegt að geta borið hana út á völl samsetta, því efri vængurinn er nánast sem handfang. Flugvélinn í hægri hendi, eldsneytisbrúsinn í vinstri og fjarstýring ásamt startara í tösku um öxlina.
(Rauða límbandið og skrúfurnar á hjólastellinu eru frá því er ég flaug henni á skíðum).
Kyosho Super Stearman 40 heitir flugvélin. Mótor OS46. Hjólin eru 31", eða eins og á Piper Cub sem flaug þér yfir fyrir viku áleiðis að Langjökli þar sem hún lenti.
(Reyndar eru hjólin 4" foam frá Dave Brown). Það hentar vel að vera á sæmilegum dekkjum hér um slóðir.
Veðrið hefur verið þokkalegt, eiginlega léttskýjað þó ekki sjáist til sólar. Hiti um 11 gráður og vindur 6m/s með gustum í 10m/s samkvæmt mæli vegagerðarinnar sem kallast Gullfoss, þó hann sé í túninu á Kjóastöðum um 3 km héðan.
Þetta er frábær vél sem auðvelt er að fljúa þó það gusti nokkuð. Svo er óskaplega þægilegt að geta borið hana út á völl samsetta, því efri vængurinn er nánast sem handfang. Flugvélinn í hægri hendi, eldsneytisbrúsinn í vinstri og fjarstýring ásamt startara í tösku um öxlina.
(Rauða límbandið og skrúfurnar á hjólastellinu eru frá því er ég flaug henni á skíðum).
Re: Super Stearman smíði
Jæja, hún flaug.
Þröstur kom með Stearman módelið á Melana í gær og flaug henni í frábæru veðri, logni og litlum hita. Það er skemmst frá því að segja að þetta módel flýgur eins og hugur manns, tignarlega og fallega. Hér er hún að taxa út á braut:
Hún tekur sig rosalega vel út á brautinni og enn betur á flugi:
Þröstur kom með Stearman módelið á Melana í gær og flaug henni í frábæru veðri, logni og litlum hita. Það er skemmst frá því að segja að þetta módel flýgur eins og hugur manns, tignarlega og fallega. Hér er hún að taxa út á braut:
Hún tekur sig rosalega vel út á brautinni og enn betur á flugi:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Super Stearman smíði
Bíddu... hvar er vídeóið....???
hehe nei OK.... til hamingju með skemmtilega smíði og takk fyrri að´fá að fylgjast með og læra.
hehe nei OK.... til hamingju með skemmtilega smíði og takk fyrri að´fá að fylgjast með og læra.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Super Stearman smíði
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Jón Björgvin
- Póstar: 103
- Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09
Re: Super Stearman smíði
til lukku læsileg vél
Re: Super Stearman smíði
Það er komin nýr eigandi af Super Stearmann og það er Guðmundur aka Messarinn FMFA
Eftir að hafa sett saman , flogið og tekið í sundur Stearmann-inn þá þarf að gera nokkrar breytingar á vélinni til að maður nenni hreinlega að
hafa hana með sér á flugvöllinn. Það er ekki auðvelt að setja hann saman með öllum þessum skrúfum (12stk) og tengja alla flugvírana
(svartar teygjur) í vindi hversu lítill sem hann er.
Bensíntankin þarf líka að lækka niður aðeins því að mótorinn vill yfirfyllast í startinu og mikil hætta að hann skjóti af sér skrúfuna
(búið að koma fyrir nokkrum sinnum)
Annars er þessi vél frábær í flugi og auðveld, semsagt flýgur eins og hugur manns.
Ég set inn seinna myndir og skýringar af breytingunum.
GH
P.S. Ekki er ég að setja neitt út á smíði og samsettningu Guðjóns vinar míns á þessari flugvél sem er allveg eftir bókinni enda þarf alltaf að
endurhanna og laga eitthvað eftir fyrstu flugin á nýjum módelum.
Eftir að hafa sett saman , flogið og tekið í sundur Stearmann-inn þá þarf að gera nokkrar breytingar á vélinni til að maður nenni hreinlega að
hafa hana með sér á flugvöllinn. Það er ekki auðvelt að setja hann saman með öllum þessum skrúfum (12stk) og tengja alla flugvírana
(svartar teygjur) í vindi hversu lítill sem hann er.
Bensíntankin þarf líka að lækka niður aðeins því að mótorinn vill yfirfyllast í startinu og mikil hætta að hann skjóti af sér skrúfuna
(búið að koma fyrir nokkrum sinnum)
Annars er þessi vél frábær í flugi og auðveld, semsagt flýgur eins og hugur manns.
Ég set inn seinna myndir og skýringar af breytingunum.
GH
P.S. Ekki er ég að setja neitt út á smíði og samsettningu Guðjóns vinar míns á þessari flugvél sem er allveg eftir bókinni enda þarf alltaf að
endurhanna og laga eitthvað eftir fyrstu flugin á nýjum módelum.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Super Stearman smíði
Jæja þá er að klára þetta með breytingarnar sem ég gerði við Stermann-inn
Fyrst þá tigsauð ég pinna á alla vinklana á vængstífunum svo að ég gæti sett flugvírana (teygjurnar) á, eftir að ég var búinn að skrúfa vélina saman á flugvellinum.það var nebbilega ferlega erfitt að setja efri vænginn á stífurnar þegar teygjurnar,sem þurfti að setja á áður, sveigðu stífurnar svo mikið
að maður hitti ekki í skrúfganginn í vængum. alltof mikið bölv og ragn við þetta.
Eftir þessa breytingu var mikið auðveldara að eiga við samsettninguna
Fyrst þá tigsauð ég pinna á alla vinklana á vængstífunum svo að ég gæti sett flugvírana (teygjurnar) á, eftir að ég var búinn að skrúfa vélina saman á flugvellinum.það var nebbilega ferlega erfitt að setja efri vænginn á stífurnar þegar teygjurnar,sem þurfti að setja á áður, sveigðu stífurnar svo mikið
að maður hitti ekki í skrúfganginn í vængum. alltof mikið bölv og ragn við þetta.
Eftir þessa breytingu var mikið auðveldara að eiga við samsettninguna
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Super Stearman smíði
Eitt sem ég skil ekki frá framleiðanda þessa módels er að staðsettning bensíntanks er 4.5cm fyrir ofan miðlínu blöndungs og nál sem sem veldur því að blöndungurinn yfirfyllist alltaf þegar drepið er á mótornum og menn eru svo í stór hættu þegar reynt er að gangsetja hann. Mótorinn slær þá á móti - gengur afturábak og mikil hætta á því að proppurinn plús spinner fljúgi af og slasi menn og annað. í þessum Stermann er rétti uppgefni mótorinn, OS120Surpass
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Super Stearman smíði
Þá er er ekkert annað í stöðunni enn að lækka bensíntankinn
hérna sést staðsetning tanksins fyrir breytingar
Og svo hérna eftir breytingar
Ath að flugvélin er á hvolfi á myndunum
hérna sést staðsetning tanksins fyrir breytingar
Og svo hérna eftir breytingar
Ath að flugvélin er á hvolfi á myndunum
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.