33% Kaiser Ka-3
Re: 33% Kaiser Ka-3
Þýskir svifflugmenn eru greinilega húmoristar miklir!
Balsakubbar voru búnir til fyrir lamirnar í vængnum svo þær gætu límst við eitthvað!
Stálsandur, þungur og góður.
Ekki stór stykki.
Ca. hálft kíló komið hér, læt það duga þangað til ég verð búinn að setja allt dótið í vélina en sennilega endar hálft kíló í viðbót þarna miðað við hvað hefur farið í vélina hjá öðrum sem eru ekki með servó í stélinu, 700-800 grömm. Það er alla veganna auðveldara að bæta við meiri stálsand heldur en að reyna að fjarlægja hann!
Svo er bara að leyfa þessu að þorna.
Hmmm, eitthvað spennandi í uppsiglingu?
Balsakubbar voru búnir til fyrir lamirnar í vængnum svo þær gætu límst við eitthvað!
Stálsandur, þungur og góður.
Ekki stór stykki.
Ca. hálft kíló komið hér, læt það duga þangað til ég verð búinn að setja allt dótið í vélina en sennilega endar hálft kíló í viðbót þarna miðað við hvað hefur farið í vélina hjá öðrum sem eru ekki með servó í stélinu, 700-800 grömm. Það er alla veganna auðveldara að bæta við meiri stálsand heldur en að reyna að fjarlægja hann!
Svo er bara að leyfa þessu að þorna.
Hmmm, eitthvað spennandi í uppsiglingu?
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Sverrir
Ég er búinn að sjá þennan smíðaþráð á fimm öðrum spjallvefum (RCMF, RCSB, Scale Soaring UK, Irland Model Forum, RC Aerotowing). Tvær spurningar:
1. Hvernig finnur þú tíma til að smíða ef þú þarft að uppfæra svona marga þræði.
2. Ertu með lýsingu á þessari smíði á fleiri spjallvefjum sem ég er ekki enn búinn að finna?
Ég er búinn að sjá þennan smíðaþráð á fimm öðrum spjallvefum (RCMF, RCSB, Scale Soaring UK, Irland Model Forum, RC Aerotowing). Tvær spurningar:
1. Hvernig finnur þú tíma til að smíða ef þú þarft að uppfæra svona marga þræði.
2. Ertu með lýsingu á þessari smíði á fleiri spjallvefjum sem ég er ekki enn búinn að finna?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Gaman að komast að því að maður er búinn að eignast alvöru internet „stalker!“
1. Þetta bara tveir þræðir, einn á íslensku og annar á útlensku!
2. Alla vega sjö öðrum... og leitaðu nú!
1. Þetta bara tveir þræðir, einn á íslensku og annar á útlensku!
2. Alla vega sjö öðrum... og leitaðu nú!
Icelandic Volcano Yeti
Það er nú þannig að það er eiginlega sama á hvaða spjallvef maður rekst - alltaf er einhver dúddi sem kallar sig selleri inni á honum
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Eitt sem ég skil ekki... Hvað er að gömlu góðu blýhöglunum? Minnsta mál í heimi að tæma úr nokkrum patrónum. Nánast til á hverju heimili núna þegar ekki má drepa blessaðar rjúpurnar lengur og það fer jú miklu minna fyrir blýi en stáli.
Bara svona að velta því fyrir mér hvort annað liggi á bakvið, ekki að ég hafi neitt á móti hinu... eða þannig
Bara svona að velta því fyrir mér hvort annað liggi á bakvið, ekki að ég hafi neitt á móti hinu... eða þannig
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ég vil ekki hætta á að menga vatnaríkið... en svona í alvöru talað þá væri það dálítið að sækja vatnið yfir lækinn að fara að kaupa blýhögl þegar til er stálsandur. Annars er aldrei að vita nema maður skeri út blý í efri hlutann.
Icelandic Volcano Yeti
- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
jæja Sverrir það mætti halda að þú hafir eitthvað að fela!!! eða mér sýnist þú vera búin að (blurra) fingraförin á myndini af stálsandinum humm :S ?