Ziroli P-47 Thunderbolt
Re: Ziroli P-47 Thunderbolt
[quote=Björn G Leifsson]Það glampar eitthvað svo á myndina að maður sér eiginlega ekki neitt... geturðu nokkuð lagað það?[/quote]
Það er örugglega keðjan sem glampar svona á!
Það er örugglega keðjan sem glampar svona á!
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Fyrstu tvær myndirnar sýna hugmynd sem ég var að prófa en ég held að það verði mjög leiðinlegt að komast að þessu ef eitthvað þarf að laga seinna meir.
Svo nú er ég farinn að hallast á að vera með víranna í börkum og leiða þá þannig aftur fyrir hjólið.
Svo nú er ég farinn að hallast á að vera með víranna í börkum og leiða þá þannig aftur fyrir hjólið.
Icelandic Volcano Yeti
Fáðu þér handbremsubarka fyrir reiðhjól. Þeir eru mjög þjálir og hægt að leggja þá í ansi krappa boga.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Jæja, komin tími til að draga fram verkfærin.
Barkar fyrir stýrisvíra og teina.
Stýrismálin fyrir stélhjólið voru leyst svona.
Farinn að fá á sig ansi sterkan svip. Styttist í fyrsta flugtakið.
Einn af B-25 flugmönnunum ákvað að líta á gripinn. Kvartaði sáran yfir stærðinni á öllu.
Barkar fyrir stýrisvíra og teina.
Stýrismálin fyrir stélhjólið voru leyst svona.
Farinn að fá á sig ansi sterkan svip. Styttist í fyrsta flugtakið.
Einn af B-25 flugmönnunum ákvað að líta á gripinn. Kvartaði sáran yfir stærðinni á öllu.
Icelandic Volcano Yeti
Það er ekki mikið sem sést af vinnunni þessa daga þar sem þetta er mest búið að vera dúllerí í kringum stjórnbarka og uppsetningu á servóum.
Smíðaborðið hefur nú yfirleitt gleypt módelin hingað til, spurning hvort það þurfi að stækka það...
Betra að styðja við barkana á svona löngum leiðum.
Á þessari frábæru skissu sést svona ca. hvar hugmyndin er að hliðarstýrisservóið verði.
Servó fyrir hæðarstýrin sjást þarna, bakkarnir eru límdir, skrúfunar eru til að róa sálartetrið.
Takið líka eftir sexkantsskrúfunum frá Modelfixings sem halda servóunum, talsvert þægilegri heldur en þessar hefðbundnu stjörnuskrúfur, sérstaklega þar sem pláss er takmarkað en líka í venjulegum ísetningum.
Smíðaborðið hefur nú yfirleitt gleypt módelin hingað til, spurning hvort það þurfi að stækka það...
Betra að styðja við barkana á svona löngum leiðum.
Á þessari frábæru skissu sést svona ca. hvar hugmyndin er að hliðarstýrisservóið verði.
Servó fyrir hæðarstýrin sjást þarna, bakkarnir eru límdir, skrúfunar eru til að róa sálartetrið.
Takið líka eftir sexkantsskrúfunum frá Modelfixings sem halda servóunum, talsvert þægilegri heldur en þessar hefðbundnu stjörnuskrúfur, sérstaklega þar sem pláss er takmarkað en líka í venjulegum ísetningum.
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Nú er að sjá hvort þessi filma kveiki ekki í Sverri þegar hann kemur heim frá Carlsberg-landi
Miklu meira af spennandi flugvídjóum hjá Martin Poznanski á www.pozefilm.de
Miklu meira af spennandi flugvídjóum hjá Martin Poznanski á www.pozefilm.de
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson]Nú er að sjá hvort þessi filma kveiki ekki í Sverri þegar hann kemur heim frá Carlsberg-landi
Miklu meira af spennandi flugvídjóum hjá Martin Poznanski á www.pozefilm.de[/quote]
Ég sé að þú ert búinn að skoða vídeóið sem ég sendi þér
Miklu meira af spennandi flugvídjóum hjá Martin Poznanski á www.pozefilm.de[/quote]
Ég sé að þú ert búinn að skoða vídeóið sem ég sendi þér
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Andsk... eru þær stórar!!! nú sér maður líka vel hvað vélar eins og Spitfire eru nettar....