[quote=Offi]Að hún deyji ung og verði fallegt lík, semsagt? [/quote]
Ekki láta svona... þetta er flug-leg vél... Það er bara að sjá til þess að hún sé vandlega frá gengin tæknilega og færð einhvern til að afmeyja hana fyrir þig og trimma Svo færðu þan sama góða mann til að "taka hana með þér í snúru" svo þú náir að kynnast henni í rólegheium og ná tökum henni.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
Aldrei flogið... ehh... afmeyja... fljúga...snýst þetta um ÞAÐ? Hjúkk, maður, ég var kominn með verulegar efasemdir um Dr. Björn!
Hann fer eflaust vel með Korterið, ég er ekki í nokkrum vafa um það! Hann á "forkaupsrétt" á jómfrúarfluginu, ef hann vill! Ekki verður það ég, svo mikið er víst, enda á ég bara lóðréttar lendingar að baki. :rolleyes:
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Það væri ekki verra að nota clevisa úr málmi, plastclevis á hæðarstýrinu átrainernum mínum er svo mikið slitinn að litli pinninn sem gengur í gegnum control hornið er er við það að detta í stundur.
2000% sammála Kipparanum -- EKKI NOTA PLAST TENGI. Ef ég orða þetta á annan hátt, þá skaltu EKKI NOTA PLAST TENGI.
Og svona til að ítreka, þá mæli ég með að þú notir ekki plast tengi. Þau þola alls ekki álagið á þessu módeli með fyrirsjáanlegum afleiðingum. Notaðu málm tengi og settu ró með til að kontra það fast.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
[quote=Gaui]2000% sammála Kipparanum -- EKKI NOTA PLAST TENGI. Ef ég orða þetta á annan hátt, þá skaltu EKKI NOTA PLAST TENGI.
Og svona til að ítreka, þá mæli ég með að þú notir ekki plast tengi. Þau þola alls ekki álagið á þessu módeli með fyrirsjáanlegum afleiðingum. Notaðu málm tengi og settu ró með til að kontra það fast.[/quote]
Hvað segirðu Gaui, á ekki að nota plasttengi?
Ég held að ég hafi lesið það á milli línanna að maður ætti að forðast plasttengi, er það það sem þið eruð að segja? :rolleyes:
Ég fór reyndar í ónefnda búð og prófaði málmtengi, en þau voru svo losaraleg á teininum að ég gat ekki treyst þeim, jafnvel þó ég notaði ró. Þá þarf ég að fá mér nýja teina. Þetta er eitthvað kínverskt mánudagssnitt á teinunum og ristir ekki djúpt.
Hins vegar er raunin á mínum vélum sú að álagið er mest á nefið! Vonandi sleppur þessi við slíkar raunir, ekki síst ef ég NOTA EKKI PLAST TENGI.
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
[quote=Offi]Ég held að ég hafi lesið það á milli línanna að maður ætti að forðast plasttengi, er það það sem þið eruð að segja? :rolleyes:[/quote]
Já, Offi minn, ég hef kannski ekki tekið nógu sterkt til orða, en samkvæmt öllum kokkabókum (Helga Sigurðar þar með talin), þá er EKKI GOTT AÐ NOTA PLAST TENGI.
Ég myndi líka fá mér nýja teina, þar sem kínversk snitti virðast stundum ekki vera gormlaga.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.