..og gettu nú!

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir INE »

[quote=einarak]úff já eða helv. kappakstursbíladellan það er gott að vera laus við hana :)

En þá er það rándýra spurningin (1.000.000$) - Hvenær fáum við að sjá gripinn í action??[/quote]
Tja... ætla að vera skynsamur. Hef ekki flogið neinu undanfarið svo að ég er ekki "current". Ætla að vanda mig í vali á degi og vera búinn að fljúga eh öðru áður, svona til að komast í smá form.

Er að hlaupa út með Yak 55m nákvæmlega núna, þannig að þetta er allt í vinnslu ;)

Kv,

I.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir Sverrir »

Ef þú flýgur eins og vitleysingur fram að hádegi þá ættirðu að vera orðinn „current“ eftir hádegi... :P ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir einarak »

[quote=Sverrir]Ef þú flýgur eins og vitleysingur fram að hádegi þá ættirðu að vera orðinn „current“ eftir hádegi... :P ;)[/quote]
Thats the spirit, svo þarf nú að fara draga kallinn í inniflugið líka, þá fyrst nær maður að halda sér í "formi"
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir Sverrir »

Það er erfitt þegar menn eru alltaf hangandi í framandi sólarlöndum. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=INE][quote=Þórir T]Að sjálfsögðu samgleðjast menn svona kaupum, enda annað ekki hægt.. Enda var þessi spurning ekki sett fram í neinum hneysklunar tón, ef einhver hefur haldið það.
Biðst afsökunar ef ég hef móðgað einhverja með spurningunni...[/quote]
Þetta er allt í léttum tón :) Það nennir enginn að móðgast, er verst fyrir mann sjálfann.

Og sem betur fer er okkar frábæra hobby mikklu ódýrara en til dæmis Jeppadellan eða fjárans Lystisnekkjudellan, hún er agaleg...

Við erum bara heppnir að þetta skuli ekki kosta meira!!!

Kveðja,

Ingólfur.[/quote]
Hehe Mín aðferð var einu sinni að sýna konunni auglýsingu um fjórhjól og tala fjálglega um hvað það væri flott að fjölskyldan færi saman í fjórhjólasportið. Þegar hún sá verðið brjálaðist hún nokkurn vegin, eða þannig. Alla vikuna þar á eftir gat ég pantað heilling af módeldóti án þess að hún gerði athugasemd við VISAnóturnar :D

Innilega til lukku með gripinn Ingólfur!!
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir INE »

[quote=Björn G Leifsson][quote=INE][quote=Þórir T]Að sjálfsögðu samgleðjast menn svona kaupum, enda annað ekki hægt.. Enda var þessi spurning ekki sett fram í neinum hneysklunar tón, ef einhver hefur haldið það.
Biðst afsökunar ef ég hef móðgað einhverja með spurningunni...[/quote]
Þetta er allt í léttum tón :) Það nennir enginn að móðgast, er verst fyrir mann sjálfann.

Og sem betur fer er okkar frábæra hobby mikklu ódýrara en til dæmis Jeppadellan eða fjárans Lystisnekkjudellan, hún er agaleg...

Við erum bara heppnir að þetta skuli ekki kosta meira!!!

Kveðja,

Ingólfur.[/quote]
Hehe Mín aðferð var einu sinni að sýna konunni auglýsingu um fjórhjól og tala fjálglega um hvað það væri flott að fjölskyldan færi saman í fjórhjólasportið. Þegar hún sá verðið brjálaðist hún nokkurn vegin, eða þannig. Alla vikuna þar á eftir gat ég pantað heilling af módeldóti án þess að hún gerði athugasemd við VISAnóturnar :D

Innilega til lukku með gripinn Ingólfur!![/quote]
Kærar þakkir!

Þetta er náttúrulega allt saman spurning um rétt hugarfar.

Hugurinn dregur okkur hálfa leið - 2.4GHZ sér um restina :)

Kveðja,

Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir Agust »

Í eldgamla daga gat maður fengið ekta límmiða úr verðmerkingabyssunni í Tómó til að setja á stóra kassann sem maður fór með heim. Auðvitað með mun hagstæðari upphæð en á miðanum sem var undir :-)

(Eiginlega ekki ósvipað því sem HobbyKingKong býður upp á, eins flestir okkar þekkja).
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir Sverrir »

Þetta var líka möguleiki í búðinni hjá Þresti sem var óspart notaður. Svo var líka stundum rætt um að skýra ehf-ið á bak við búðina öðru nafni, kannski Viðgerðar eða Bíla -þjónustan, það hefði óneitanlega litið mikið betur út á bankayfirlitum. ;)
Icelandic Volcano Yeti
lulli
Póstar: 1280
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir lulli »

Það verður alveg stórkostlegt sumar frammundan hjá þotudeildinni.
Til hamingju með glæsilega þotu!
Kv. Lúlli.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Re: ..og gettu nú!

Póstur eftir INE »

[quote=lulli]Það verður alveg stórkostlegt sumar frammundan hjá þotudeildinni.
Til hamingju með glæsilega þotu!
Kv. Lúlli.[/quote]
Takk sömuleiðis ;)
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Svara