Ég keipti svona í Tómstundahúsini fyrir nokkuð löngu síðan held nú að ég hafi séð þetta þar um daginn.
kvGaui K.
Edge 540T frá Will Hobby
Re: Edge 540T frá Will Hobby
Þetta fæst sjálfsagt víða og ætti ekki að kosta mikið. Hér er græjan: http://www.hsn.com/cnt/prod/default.asp ... 056*107033
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Jæja, þá eru bæði servóin fyrir hæðarstýrin komin á sinn stað og teinar með PLASTTENGJUM á hangandi í þeim. Er að auki búinn að merkja fyrir controlhornum.
[quote=Offi]teinar með PLASTTENGJUM á hangandi í þeim.[/quote]
Líkt og með hrífurnar í gamla daga þegar ekki mátti leggja þær niður svo að tindarnir snéru upp og samstundist fór að rigna í slæjuna eða blettinn, þá má ekki bera þessa plast-clevisa undir bert loft, þá rignir á módelvöllum.
Líkt og með hrífurnar í gamla daga þegar ekki mátti leggja þær niður svo að tindarnir snéru upp og samstundist fór að rigna í slæjuna eða blettinn, þá má ekki bera þessa plast-clevisa undir bert loft, þá rignir á módelvöllum.
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
[quote=kip][quote=Offi]teinar með PLASTTENGJUM á hangandi í þeim.[/quote]
Líkt og með hrífurnar í gamla daga þegar ekki mátti leggja þær niður svo að tindarnir snéru upp og samstundist fór að rigna í slæjuna eða blettinn, þá má ekki bera þessa plast-clevisa undir bert loft, þá rignir á módelvöllum.[/quote]
Kip ætli rigni nú ekki samt. Hrikalega leiðinlegt veður fyrstu fimm daga þessa mánaðar.. Nú er um að gera að nota svona tíðafar til þess að lagfæra á módelvöllunum sem rignir á.
kv
MK
Líkt og með hrífurnar í gamla daga þegar ekki mátti leggja þær niður svo að tindarnir snéru upp og samstundist fór að rigna í slæjuna eða blettinn, þá má ekki bera þessa plast-clevisa undir bert loft, þá rignir á módelvöllum.[/quote]
Kip ætli rigni nú ekki samt. Hrikalega leiðinlegt veður fyrstu fimm daga þessa mánaðar.. Nú er um að gera að nota svona tíðafar til þess að lagfæra á módelvöllunum sem rignir á.
kv
MK
[quote=kip]... þá má ekki bera þessa plast-clevisa undir bert loft, þá rignir á módelvöllum.[/quote]
Þessi tengi mín hafa aldrei komið undir bert loft, svo ekki eru þau valdurinn að vætunni hérna. Það er emjandi rigning og samkvæmt veðurspánni þá verður svo um ókomna tíð. Ætli maður að fljúga þá er vissara að nota plasttengi, því málmtengin munu bara ryðga burt!
Þessi tengi mín hafa aldrei komið undir bert loft, svo ekki eru þau valdurinn að vætunni hérna. Það er emjandi rigning og samkvæmt veðurspánni þá verður svo um ókomna tíð. Ætli maður að fljúga þá er vissara að nota plasttengi, því málmtengin munu bara ryðga burt!
Rigning eða ekki rigning... ég stal nokkrum korterum heima við. Ég skellti gifsneti í götin á cowlingunni, festi þau betur með lími og málaði þau svo gul. Núna verða götin ekki alveg eins æpandi.
Þetta lúkkar vel!
Kristinn Ingi Pétursson
Mér finnst þetta alltaf doldið flott....
Jæja, meira korter... og nú er ég búinn að tengja hæðarstýri beggja vegna... plast eins og er, en hver veit hvað kemur seinna til að gleðja málmelskendur!