Appelsínugulur 1 að skríða saman
Re: Appelsínugulur 1 að skríða saman
Kardínálar Norðanpilta eru sem óðast að taka á sig mynd. Hérna er t.d. appelsínugulur 1, sem er æfing í
Messerschmittmálningu:
Ég get mælt með því að menn reyni að sullast með airbrush og feluliti - það er þrælskemmtilegt!
Meira á www.flugmodel.is
Kveðjur,
Árni H
Messerschmittmálningu:
Ég get mælt með því að menn reyni að sullast með airbrush og feluliti - það er þrælskemmtilegt!
Meira á www.flugmodel.is
Kveðjur,
Árni H
Flottur Árni!!!
Góður Laxi
hér er svo JA+109
Kv Oblt.GH
hér er svo JA+109
Kv Oblt.GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Úti kyngir niður snjó og vélin næstum því orðin klár - eiginlega bara eftir að redda einum vandræðabolta í pústið og
balgvanísera. Á meðan lætur maður sig bara dreyma um bláan himinn og hamingjusama sokka...
balgvanísera. Á meðan lætur maður sig bara dreyma um bláan himinn og hamingjusama sokka...
Flottur Árni
Á ekki að setja appelsínugula Reichsverteidigungsband og hvernig er stélið málað...... leyndó kannski eða ?
hér er mynd af mér að mála messarann minn
Kv Messarinn
Á ekki að setja appelsínugula Reichsverteidigungsband og hvernig er stélið málað...... leyndó kannski eða ?
hér er mynd af mér að mála messarann minn
Kv Messarinn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
Reichsverteidigungsband kemur sterklega til greina. Góð mynd af þér - sannkallað "Golden Kodak Moment"
Þú meinar "Goldener Agfa Moment"
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Jaaaa, oder Goldener Leica Moment! Sehr gut observiert, mein lieber Gottjuhann!
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Flugfloti öxulveldanna eflist fyrir norðan heiðar meðan flugfloti bandamanna hérna megin siðmenningarmarka samanstendur af örfáum aflóga, úr sér gengnum hrófatildrum, mest úr síðasta stríði.
Bandamenn fljóta sem sagt, í anda Chamberlains gamla, sofandi að feigðarósi hér sunnan heiða. Kominn tími til að finna sér eitthvað til mótvægis við öxulveldi hins illa....Hmmmm... Mér hefur alltaf litist vel á Hörríkein, en kannski Spittfæjer eigi betur við.
Bandamenn fljóta sem sagt, í anda Chamberlains gamla, sofandi að feigðarósi hér sunnan heiða. Kominn tími til að finna sér eitthvað til mótvægis við öxulveldi hins illa....Hmmmm... Mér hefur alltaf litist vel á Hörríkein, en kannski Spittfæjer eigi betur við.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken