Ljótt að sjá :(

Eru ekki allir í stuði!?
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11501
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Sverrir »

Mynd

Mynd

Mynd

Já, ljótt er að sjá, hér varð talsvert tjón í rafmagnsbruna. 39% Katana, 2.6m Extra, Super Bandit o.fl vélar urðu eldinum að bráð. Það er víst aldrei of varlega farið.

[quote]Here a some pics of my garage after a 10s pack went up yesterday.

I was using balancers while charging and was keeping an eye on them in between x factor.

My smoke alarm sounded and I ran to the garage with a sinking feeling of what might be a battery fire. On seeing the smoke I ran to get a co2 extinguisher and held my breath from the black smoke now engulfing the garage.

This took about 15 secs before returning with a gas mask and extinguisher, by this time I could not see in front of me only a glow where the fire was so I aimed the co2 and finished off the bottle which helped but couln't quite put it out.

The pack must have exploded as other parts of the garage were alight and by now had caught the Katana and extra alight. The li-po's in those planes must have also caught from the heat etc and I had to rely on the fire briade to finish off the job.

What a mess! My house still reaks of smoke and I have spent all day scrubing the walls in the utility room and airing the rest of the house.

I havn't the strength to face the garage just yet.

All I can say that in just 2 mins max the place was filled with nasty dense black chemical smoke. I had the chargers set to Li-Po, used balancers, had a smoke alarm, was checking every 10-15 mins and it still caught me out.

I ve lost my best aircraft and feel gutted.

Next time I will use the bomb box for charging.[/quote]
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Haraldur »

Ætli það sé hægt að tryggja sig fyrir svona tjóni?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11501
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Sverrir »

Fer alveg eftir smá letrinu og skilmálum heimilistryggingarinnar, sumir hafa tekið sértryggingar fyrir módelin.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3675
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Gaui »

Svo er verið að tala um að bensín sé eldfimt! Maður þarf alla vega ekki að tengja það við Rarik til að fá það til að virka.

Enn ein ástæðan til að halda sig við hávaðann!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
maggikri
Póstar: 5702
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir maggikri »

Ég er með slíka tryggingu og hún hækkar bara helling á hverju ári. Minnir að ég borga ca 10.000 kall á ári. Svo er líka upphæðin tilgreind. Einn félagi okkar lenti í þessu hérna suðurfrá og fékk bætt sitt tjón með heimilistryggingu.
kv
MK
Passamynd
Iceman
Póstar: 9
Skráður: 1. Mar. 2006 16:48:58

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Iceman »

Best er að skila inn lista sem viðhengi við heimilis/innbústrygginguna sem tíundar allt sem er ekki venjulegt heimilisdót eða frekar dýrt. Setjist t.d. niður og reiknið allt módeldótið ykkar, móttakarar, mótorar og svo framv. þið fáið örugglega ansi góða upphæð ef þið eruð búnir að vera í sportinu í nokkur ár. Og þar sem að þessi trygging er með ákveðna prósentu af heildarupphæð sem "eðlilegt dót" í bílskúr þá mun hún ekki greiða ykkur þetta að fullu nema að þið setjið þetta sem viðhengi á trygginguna. Hafið listann ítarlegan, það telst t.d. ekki eðlilegt að eiga 3 batterýsborvélar, þannig að ef brotist væri inn hjá ykkur þá myndi tryggingarfélagið bara hlæja að ykkur þegar þið gerðuð kröfu á þetta. Ég setti t.d. allar myndavélar sem ég á, byssur, helstu verkfæri sem eru dýr, allt módeldót og svo fr. Einnig er gott að eiga myndir af þessu til að auðvelda sönnun og geta staðfest verðmat með hjálp annara eftirá ef upp koma deilur. (getur verið erfitt fyrir leikmann að sjá mun á 14MZ og 9C, samt munar meira enn 100 þús).

Kv.

Jón
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Hehe, nægir að benda þeim á Frettavefur.net/umraedur
Þar eru mydnir og lýdsingar á öllu dótinu..

Nei í alvöru, þetta er gott ráð hjá ísmanninum.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Agust »

Eg hélt fyrst þegar ég sá myndirnar að þetta væri flugfloti Sverris ... Mér létti þegar ég las áfram.
Maðurinn segir "I had the chargers set to Li-Po...". Spurning hvort hann hafi stillt tækin rétt. Það er mjög auðvelt að misstíga sig þegar maður er sífellt að skipta um prógram í þessum alhliða hleðslutækjum. Ég hef eitt slíkt eyrnarmerkt LiPo þannig að ég þarf ekki að vera að hræra í stillingunum, enda eru allar mínar LiPo eins.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11501
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ljótt að sjá :(

Póstur eftir Sverrir »

Þetta var þriðji eins pakkinn sem hann var að hlaða. En eins og kom fram síðar...

[quote]Seems the cause might be (we will never know for sure) that the pack on charge was over discharged. It was a 10s pack that registered 8s when put on the charger.
It was flown that day in a new Seb Art SU29 140 that he only got from us last week and he did not set a timer, flying till the pack dropped off. Under load the voltage probably got very low.

The charger was ramped up manually to 10s and the charge started.

Li-Po packs don't react well to dragging the last bit out, the temperature goes up and balance way out.[/quote]
Feitletrun er mín.
Icelandic Volcano Yeti
Svara