CompArf Extra 330L
Re: CompArf Extra 330L
Geri nú svo sem ekki ráð fyrir ítarlegum smíðaþráð hérna en eigandinn óskaði eftir nokkrum stiklum svo ég reyni að verða við því.
Herra Yfirstrumpsmiður.
Kúturinn að nálgast endanlega staðsetningu, nú vantar bara að smíða eins og eina pústgrein.
Búið að smíða þetta fína festingarkerfi inn í skrokknum svo kúturinn svífi mjúklega um.
Herra Yfirstrumpsmiður.
Kúturinn að nálgast endanlega staðsetningu, nú vantar bara að smíða eins og eina pústgrein.
Búið að smíða þetta fína festingarkerfi inn í skrokknum svo kúturinn svífi mjúklega um.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CompArf Extra 330L
Jólasveinninn hefur greinilega einhvað villst því ég átti að fá þessa. Hrikalega flott!
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Re: CompArf Extra 330L
Nei jolasveinninn viltist ekki, hun var ekki i boði fyrir jolahatiðina. þessi vel kom i sumarpakkanum, þeir eru til goðir pakkar það
Re: CompArf Extra 330L
Ég verð líklega að kíkja í heimsókn til yfirst... smiðsins um helgina og kíkja á þetta púst.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Re: CompArf Extra 330L
ja Guðmundur eg vona að smiðin verði samkvæmt þyskri nakvæmni. þeir felagar Þröstur og Sverrir liða vist ekkert annað en að það besta er nogu gott, gangi ykkur vel, Takk fyrir.
Re: CompArf Extra 330L
Meira hvað gengur hjá yfir......smiðnum ég verð að fara gefa í
kv
Friðrik
kv
Friðrik
Re: CompArf Extra 330L
Servólúgur í vænginn fóru í límingu í dag, Hysol-ið klikkar ekki.
Búið að ganga frá kútnum og lakka hluta af eldveggnum.
Þá var komið að því að ganga frá lúgunni í skrokkinn.
Borað er fyrir festingaflipunum og þeir skrúfaðir í, því næst er lúgan sett á og smá Hysol sett á flipana. Þegar límið verður búið að taka sig á morgun verður hægt að líma alveg í kringum flipana, að því gefnu að allt passi saman(sem það ætti að gera).
Það þurfti að opna samsetninguna að framan á lúgunni svo hún sæti nokkurn veginn rétt á skrokknum.
Búið var til skapalón til að hjálpa við líminguna á stýrishornunum. CompArf fóru reyndar illa með okkur þar sem servógatið á öðrum vængnum var 4mm aftar svo snikka þurfti til skapalónið.
Hornið stillt af og límt niður.
Pinni í gegn hjálpar til við fínstillinguna.
Voila + smá málning.
Búið að ganga frá kútnum og lakka hluta af eldveggnum.
Þá var komið að því að ganga frá lúgunni í skrokkinn.
Borað er fyrir festingaflipunum og þeir skrúfaðir í, því næst er lúgan sett á og smá Hysol sett á flipana. Þegar límið verður búið að taka sig á morgun verður hægt að líma alveg í kringum flipana, að því gefnu að allt passi saman(sem það ætti að gera).
Það þurfti að opna samsetninguna að framan á lúgunni svo hún sæti nokkurn veginn rétt á skrokknum.
Búið var til skapalón til að hjálpa við líminguna á stýrishornunum. CompArf fóru reyndar illa með okkur þar sem servógatið á öðrum vængnum var 4mm aftar svo snikka þurfti til skapalónið.
Hornið stillt af og límt niður.
Pinni í gegn hjálpar til við fínstillinguna.
Voila + smá málning.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CompArf Extra 330L
Platan fyrir hliðarstýriservó og bensíntankinn hanga saman, eftir að hafa verið tyllt saman ofan í skrokknum þá var þeim kippt upp úr og límingarnar styrktar.
Hér sést tankurinn á sínum stað, taka þurfti úr lokinu fyrir bensíntankinum.
Smíða þurfti festingu fyrir bensíngjafarservóið.
Farin að koma svipur á vélina.
Hér sést tankurinn á sínum stað, taka þurfti úr lokinu fyrir bensíntankinum.
Smíða þurfti festingu fyrir bensíngjafarservóið.
Farin að koma svipur á vélina.
Icelandic Volcano Yeti