Hún er lítil og krúttleg lágþekjan. Þokkalega góður arfi sem var seldur einhverjum ameríkumanni um 1997 sem opnaði hann svo aldrei en seldi mér á ebay 2007. Svo fór maður að krukka í innihaldið með hjálp góðra manna. Í gærkveldi fór ég að hafa áhyggjur af því að hjólin væru svo smá að hún myndi "nósa" á melunum þannig að ég skelltu undir hana stellinu af Giant big stick. Til að balansera þarf ég að setja um það bil kíló aftan í hana.
Aviator 40
Re: Aviator 40
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Aviator 40
Hey
settu bara fremra hjólastelið að aftan minnkar aðeins blýið he he
settu bara fremra hjólastelið að aftan minnkar aðeins blýið he he
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Aviator 40
má ég spyrja er sniðug að þingja vélarnar mikið er ekki svarið örugglega NEI þú getur alveg eins lfogið meðmjólurfernu hangandi í bandi ..........spurning með jafnvægi go kannski lendingu B)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Re: Aviator 40
1 kg er helv... mikið. Spurning hvort skrokkurinn sé nógu sterkbyggður ef það þarf svo mikið ???
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Aviator 40
Nú er þessi djókur reyndar að verða pínu spennandi eftir þetta comment frá Sverri. Hvernig væri að setja þessi dekk á vélin, ég hugsa að ég geri það bara.
Túndru Aviator
Túndru Aviator
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Aviator 40
Icelandic Volcano Yeti
Re: Aviator 40
ég og eiki vorum með svaka dekk á trainer á tímabili, það getur verið mjög gaman en þeim fylgir mjög mikið drag, sérstaklega þarsem það er á vogaraflsstöngum sem hjólastellið er, settu þá cowlingar með ef þær eru til, það hjálpar til, og trimmaðu helling upp
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Re: Aviator 40
Ingþór ég er búinn að finna snilldar módelbraut þar sem er alltaf hlýtt og gott að vera allan ársins hring, kerskálann fyrir austan
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Aviator 40
Áðan ætlaði ég að fara taka splunkunýjan du-bro tank úr umbúðunum og setja í þegar ég fyrir slysni las mjög áríðandi skilaboð frá framleiðandanum um að ég myndi fá krabbamein, fæðingargalla og fleiri hörmungar ef ég héldi áfram. Samt aðeins ef ég væri í Californíu. Ég hætti snarlega við allt saman.:
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252