Hún er lítil og krúttleg lágþekjan. Þokkalega góður arfi sem var seldur einhverjum ameríkumanni um 1997 sem opnaði hann svo aldrei en seldi mér á ebay 2007. Svo fór maður að krukka í innihaldið með hjálp góðra manna. Í gærkveldi fór ég að hafa áhyggjur af því að hjólin væru svo smá að hún myndi "nósa" á melunum þannig að ég skelltu undir hana stellinu af Giant big stick. Til að balansera þarf ég að setja um það bil kíló aftan í hana.
Aviator 40
Re: Aviator 40
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Hey
settu bara fremra hjólastelið að aftan minnkar aðeins blýið he he
settu bara fremra hjólastelið að aftan minnkar aðeins blýið he he
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
má ég spyrja er sniðug að þingja vélarnar mikið er ekki svarið örugglega NEI þú getur alveg eins lfogið meðmjólurfernu hangandi í bandi ..........spurning með jafnvægi go kannski lendingu B)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
1 kg er helv... mikið. Spurning hvort skrokkurinn sé nógu sterkbyggður ef það þarf svo mikið ???
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
Nú er þessi djókur reyndar að verða pínu spennandi eftir þetta comment frá Sverri. Hvernig væri að setja þessi dekk á vélin, ég hugsa að ég geri það bara.
Túndru Aviator
Túndru Aviator
Kristinn Ingi Pétursson
Icelandic Volcano Yeti
ég og eiki vorum með svaka dekk á trainer á tímabili, það getur verið mjög gaman en þeim fylgir mjög mikið drag, sérstaklega þarsem það er á vogaraflsstöngum sem hjólastellið er, settu þá cowlingar með ef þær eru til, það hjálpar til, og trimmaðu helling upp
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Ingþór ég er búinn að finna snilldar módelbraut þar sem er alltaf hlýtt og gott að vera allan ársins hring, kerskálann fyrir austan
Kristinn Ingi Pétursson
Áðan ætlaði ég að fara taka splunkunýjan du-bro tank úr umbúðunum og setja í þegar ég fyrir slysni las mjög áríðandi skilaboð frá framleiðandanum um að ég myndi fá krabbamein, fæðingargalla og fleiri hörmungar ef ég héldi áfram. Samt aðeins ef ég væri í Californíu. Ég hætti snarlega við allt saman.:
Kristinn Ingi Pétursson