Síða 1 af 1

Re: Flybar

Póstað: 22. Nóv. 2005 12:05:35
eftir Ingþór
jámm, það var einhver að spyrja mig á fundinum hjá Þyt þegar við vorum að fjalla um þyrlur; hvernig flybarinn virkaði, ég sagði að það væri soldið flókið en er nú búinn að finna einhvern sem getur útskýrt þetta, bara spurning hvort einhver geti skilið það... endilega kíkið á þetta, voðalega skemmtileg lesning eða þannig :D
http://www.runryder.com/helicopter/t215978p1/

Re: Flybar

Póstað: 22. Nóv. 2005 15:05:29
eftir Sverrir
Ah, já þetta er alveg eins og ég hafði hugsað mér það... einmitt eða þannig :)

Ætlarðu ekki að standa upp á næsta fundi og ræða um þetta mál nú þegar þú
ert búinn að finna þessar fínu útskýringar :rolleyes:

Re: Flybar

Póstað: 22. Nóv. 2005 17:04:51
eftir Þórir T
Hvað með lengdina á þessu dóti, hverju breytir það í hegðun vélarinnar ef ég er með
td óvenju langa flybara?

mbk

Tóti

Re: Flybar

Póstað: 23. Nóv. 2005 15:45:03
eftir Ingþór
jahhh, spurning með að breyta bara forsendum í formúlunni og sjá hvað kemur út...

ég man samt að við vorum eitthvað að spá í þessu síðastliðið vor og komumst að þeirri niðurstöðu seinna síðastliðið sumar að ályktanir okkar voru öfugar við raunveruleikan minnir mig, vandamálið er bara að ég man hvorki niðurstöður okkar né raunverulegar afleiðingu þess að hafa langan / stuttan flybar.
En þetta hefur þó einhver áhrif á cyclic response (rollrate)