Intro Orange
Re: Intro Orange
Mótorinn dottinn á tíma og kominn með rispur á þjöppuna, best að senda hann út í viðhald.
Gjörningurinn undirbúinn.
Og þá kom í ljós að eldsneytið var farið að fara aðeins út fyrir settar leiðir.
Og þar sem vélin var hvort eð er stopp vegna mótorsleysis þá sannfærði Einar mig um að það eina rétta væri að henda nýjum skrokk saman.
Eins og sjá má þá er ekki neitt þarna sem vert er að halda upp á.
Það er hægt að gera margt skemmtilegra en að reyna að losa Hysol en það hafðist.
Fullt af þotusafa...
Nýjar hliðar í vinnslu.
Skrokkrif.
Stórar mýs í timburboxinu. ::)
Hmmmm...
Gjörningurinn undirbúinn.
Og þá kom í ljós að eldsneytið var farið að fara aðeins út fyrir settar leiðir.
Og þar sem vélin var hvort eð er stopp vegna mótorsleysis þá sannfærði Einar mig um að það eina rétta væri að henda nýjum skrokk saman.
Eins og sjá má þá er ekki neitt þarna sem vert er að halda upp á.
Það er hægt að gera margt skemmtilegra en að reyna að losa Hysol en það hafðist.
Fullt af þotusafa...
Nýjar hliðar í vinnslu.
Skrokkrif.
Stórar mýs í timburboxinu. ::)
Hmmmm...
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Ekkert nýtt í smíðadeildinni.
Tvær hliðar og áfram höldum við.
Ákveðið var að breyta framendanum örlítið.
Nefhjólið verður fært fram og látið dragast upp aftur í skrokkinn en ekki fram eins og það var.
Ný loftinntök.
Inntakssíur verða hér.
Það þurfti líka að leggjast í smá aðgerðir út af slagi sem var í nefgírnum. Til að hafa þetta spennandi þá þarf 6mm vír í hjólalegginn og 5mm upp í hjólabúnaðinn.
Til að ná vírnum upp í 6mm þá var gripið til þess að silfurkveikja rörbút utan á hann.
En ekki var það nákvæmlega 6mm svo stykkið var sett í rennibekkinn og tekið af því.
Hök fyrir stoppskrúfurnar.
Að lokum passaði þetta allt saman.
Tvær hliðar og áfram höldum við.
Ákveðið var að breyta framendanum örlítið.
Nefhjólið verður fært fram og látið dragast upp aftur í skrokkinn en ekki fram eins og það var.
Ný loftinntök.
Inntakssíur verða hér.
Það þurfti líka að leggjast í smá aðgerðir út af slagi sem var í nefgírnum. Til að hafa þetta spennandi þá þarf 6mm vír í hjólalegginn og 5mm upp í hjólabúnaðinn.
Til að ná vírnum upp í 6mm þá var gripið til þess að silfurkveikja rörbút utan á hann.
En ekki var það nákvæmlega 6mm svo stykkið var sett í rennibekkinn og tekið af því.
Hök fyrir stoppskrúfurnar.
Að lokum passaði þetta allt saman.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Jæja, farin að koma smá mynd á þetta.
Hmm, kannski ekki besti staðurinn fyrir loftkútinn...
Bætum nokkrum balsakubbum við.
Fjarlægjum hluta af þeim.
Kannski aðeins meira...
Þetta tekur alltof langan tíma! ;D
Samanburður á þessum tveimur framhlutum.
Aðeins meira tekið af botninum.
Gróðurhúsið verður eitthvað í líkingu við þetta.
Nokkrar gróðurhúsahugmyndir sem voru skoðaðar.
Hmm, kannski ekki besti staðurinn fyrir loftkútinn...
Bætum nokkrum balsakubbum við.
Fjarlægjum hluta af þeim.
Kannski aðeins meira...
Þetta tekur alltof langan tíma! ;D
Samanburður á þessum tveimur framhlutum.
Aðeins meira tekið af botninum.
Gróðurhúsið verður eitthvað í líkingu við þetta.
Nokkrar gróðurhúsahugmyndir sem voru skoðaðar.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Vængurinn var hreinsaður og pússaður fyrir nýja klæðningu.
Svo þarf að hafa lúgu ofan á henni.
Klæðningin var bleytt og svo leyft að þorna.
Jújú, þetta lítur bara þokkalega út.
Hlið við hlið.
Keypti þetta fyrir einhverjum misserum einmitt í þessum tilgangi svo það kom að góðum notum.
Loftinntök tilbúin.
Svo þarf að hafa lúgu ofan á henni.
Klæðningin var bleytt og svo leyft að þorna.
Jújú, þetta lítur bara þokkalega út.
Hlið við hlið.
Keypti þetta fyrir einhverjum misserum einmitt í þessum tilgangi svo það kom að góðum notum.
Loftinntök tilbúin.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Þetta mjakast.
Einar Páll kannar línurnar.
Fyrstu skrefin að nýju gróðurhúsi.
Eftir mikla heflun og púsinn... tada. Spartl ætti svo að redda rest...
Skrokkurinn vegur 700 grömm.
Og nýtt litaskema í þróun
Gamla og nýja.
Dálítill iðnaðarbragur af þessu hjá okkur... jæja ókei, kannski var þessi mynd sviðsett en Einar notar þennan straubolta á fullskala vélarnar þegar hann klæðir þær.
Einar Páll kannar línurnar.
Fyrstu skrefin að nýju gróðurhúsi.
Eftir mikla heflun og púsinn... tada. Spartl ætti svo að redda rest...
Skrokkurinn vegur 700 grömm.
Og nýtt litaskema í þróun
Gamla og nýja.
Dálítill iðnaðarbragur af þessu hjá okkur... jæja ókei, kannski var þessi mynd sviðsett en Einar notar þennan straubolta á fullskala vélarnar þegar hann klæðir þær.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Klæðning á væng.
Og áfram er klætt.
Stýringarflipar á nýju lúguna.
Og áfram er klætt.
Stýringarflipar á nýju lúguna.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Hluti af breytingunum á nefhjólinu var að færa servóið fyrir stýringuna, S3102 mun sjá um að vélin rati rétta leið.
Tækjaplötur í smíðum.
Svona lítur neðri hæðin út, nefhjólið verður svo klætt af.
Aðeins bætt undir inntökin svo þau fylgi vænglaginu betur.
Eitt af upprunalegu loftinntökunum var notað.
Farin að koma mynd á þetta.
Tækjaplötur í smíðum.
Svona lítur neðri hæðin út, nefhjólið verður svo klætt af.
Aðeins bætt undir inntökin svo þau fylgi vænglaginu betur.
Eitt af upprunalegu loftinntökunum var notað.
Farin að koma mynd á þetta.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Hér er búið að loka nefhjólið af.
Og svona lítur hún út.
Vissara að merkja þetta örlítið.
Og svona lítur hún út.
Vissara að merkja þetta örlítið.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Barki fyrir nefstýringuna.
Vængurinn verður skrúfaður á.
Og svona lítur hún út að neðan.
Vængurinn verður skrúfaður á.
Og svona lítur hún út að neðan.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Intro Orange
Bensíntankurinn kominn á sinn stað.
Epoxy var penslað innan í skrokkinn, ætti að hjálpa til ef það kemur aftur upp leki.
Tækjaplöturnar farnar að skríða saman.
Epoxy var penslað innan í skrokkinn, ætti að hjálpa til ef það kemur aftur upp leki.
Tækjaplöturnar farnar að skríða saman.
Icelandic Volcano Yeti