Ripmax Nova 40 trainer
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Re: Ripmax Nova 40 trainer
Jæja, loksins komið að því. Ég ætla að fara að setja saman fyrstu vélina. Þetta er Ripmax Nova 40 trainer út tómstundahúsinu. Byrja ekki fyrr en ég kem heim að norðan þar sem ég ætla að koma við hjá Gaua og á melagerðismelum.
En áður ætla ég að segja frá fjarstýringunnu sem ég var að fá
Futaba 6EX 2,4 GHz stýring keypt af ebay.co.uk tók tvær vikur þaðan og þangað til ég gat náð í hana.
Hún er semsagt komin í hús og það flotta er að það er búið að tengja alla sevó við móttakarann og ég þarf bara að kveikja á dótinu og allt virkar
Svona leit allt út þegar kassinn var opnaður, allt tengt bara stinga batteríi í móttakarann og allt fór í gang
Búið að tengja allt fyrir mig
Myndir af smíðum á vélinni sjálfri koma þegar ég byrja
En áður ætla ég að segja frá fjarstýringunnu sem ég var að fá
Futaba 6EX 2,4 GHz stýring keypt af ebay.co.uk tók tvær vikur þaðan og þangað til ég gat náð í hana.
Hún er semsagt komin í hús og það flotta er að það er búið að tengja alla sevó við móttakarann og ég þarf bara að kveikja á dótinu og allt virkar
Svona leit allt út þegar kassinn var opnaður, allt tengt bara stinga batteríi í móttakarann og allt fór í gang
Búið að tengja allt fyrir mig
Myndir af smíðum á vélinni sjálfri koma þegar ég byrja
Til hamingju með þetta. Ég veit þúverður ánægður - ég hef kennt á Nova Trainer og það hefur alltaf gengið vel.
Það fyrsta sem þú gerir þegar þú setur saman módel er að lesa leiðbeiningarnar vel og vandlega og sjá fyrir þér allt sem þú ætlar að gera. Ef þú hugsar það út fyrirfram, þá tekur samsetningin miklu skemmri tíma.
Það fyrsta sem þú gerir þegar þú setur saman módel er að lesa leiðbeiningarnar vel og vandlega og sjá fyrir þér allt sem þú ætlar að gera. Ef þú hugsar það út fyrirfram, þá tekur samsetningin miklu skemmri tíma.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Páll Ágúst
Til hamingju. Má ég spyrja hvað hún hafi kostað þig heimkomin með öllu? Mig vantar samskonar fjarstyringu. Ég er nýr í þessu og var nýlega tjáð af "öldungunum" að stýringin mín væri léleg og ólögleg í þokkabót. Það þýðir ekkert að setja árar í bát, ég verð að fá nýja stýringu og þess vegna væri gott að heyra hvernig þú hafir farið að hvað þetta hafi kostað þig.
Bkv,
Ingólfur.
Bkv,
Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Ingólfur ég myndi mæla með að þú tækir annað hvort þessa án servóa
http://alshobbies.com/shop/lookupstock.php?pc=34428
eða þessa með servóum
http://alshobbies.com/shop/lookupstock.php?pc=6435
Og þú vilt hafa hana Mode 2.
http://alshobbies.com/shop/lookupstock.php?pc=34428
eða þessa með servóum
http://alshobbies.com/shop/lookupstock.php?pc=6435
Og þú vilt hafa hana Mode 2.
Icelandic Volcano Yeti
Tollskrárnúmer á módelfjarstýringar er 8526.9201 og þá eiga þær bara að bera VSK.
Icelandic Volcano Yeti
Takk fyrir þetta Sverrir.
Allar ábendingar og aðstoð eru vel þegnar.
Ingólfur.
Allar ábendingar og aðstoð eru vel þegnar.
Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Til hamingju Páll Ágúst!
Við búumst að sjálfsögðu vönduðum smíðaþræði hér á vefnum, frá aðalmyndasmið klúbbsins :O
kveðja
Gunni Binni
Við búumst að sjálfsögðu vönduðum smíðaþræði hér á vefnum, frá aðalmyndasmið klúbbsins :O
kveðja
Gunni Binni
- Páll Ágúst
[quote=INE]Til hamingju. Má ég spyrja hvað hún hafi kostað þig heimkomin með öllu? Mig vantar samskonar fjarstyringu. Ég er nýr í þessu og var nýlega tjáð af "öldungunum" að stýringin mín væri léleg og ólögleg í þokkabót. Það þýðir ekkert að setja árar í bát, ég verð að fá nýja stýringu og þess vegna væri gott að heyra hvernig þú hafir farið að hvað þetta hafi kostað þig.
Bkv,
Ingólfur.[/quote]
Rétt um 50þús. get sent þér link með aðilanum sem seldi
Bkv,
Ingólfur.[/quote]
Rétt um 50þús. get sent þér link með aðilanum sem seldi