Ugly Stick

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Ugly Stick

Póstur eftir Guðjón »

jæja, strákarnir fyrir norðan eru búnir að æsa mig pínu upp í að smíða Ugly Stick og ég gat bara ekki setið á strák mínum, fór og lét prenta út teikningar og keipti balsa og nú er ég búinn að skera út hliðarnar og bitana á milli þeirra.
Ég fer að taka myndir og henda þeim hingað inn :)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Til hamingju með þetta.

Bestu flugvélarnar eru þær sem maður smíðar sjáfur.

Láttu okkur endilega fylgjast með og flýttu þér ekki of mikið. Ef það er eitthvað sem þú ert ekki með alveg á hreinu þá skaltu endilega spyrja fyrst.
Hér er fullt af köllum sem þykjast vita allt best og flestir gera það meira að segja :D
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Póstur eftir jons »

Glæsó! :)
Jón Stefánsson
Passamynd
Gaui
Póstar: 3771
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Áfram Guðjón !

Ekki gleyma myndunum.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

Ó JÁ ég er að gleyma myndunum :( annars er ég að klára að loka skrokknum og er búinn að smíða stélið og ég er byrjaður á ruddernum :)
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Póstur eftir Páll Ágúst »

Þetta er nú ekki lengi gert ef þú heldur svona áfram :) Þú gætir farið í fjöldaframleiðslu :lol:
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

[quote=Páll Ágúst]Þetta er nú ekki lengi gert ef þú heldur svona áfram :) Þú gætir farið í fjöldaframleiðslu :lol:[/quote]
já það er spurning hvort ég geti þá notað sömu teikningar þar sem ég er búinn að sera úr þeim hlutina sem ég er að búa til, eins og udderinn; þá skar ég út úr tieikningunni rudderinn, legg ofaná spíturnar og sker síðan út ;)
---
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

OK. Herna eru teikningarnar sem ég er að nota ég fatta bara eki gráu svæðin á vængnum, þetta eru svæðin sem ég á að klæða með balsa en er þetta bæði afan og neðan á vængnum ?
ogo hvað kemur fyrir hjólastellið?
---
Passamynd
Gaui
Póstar: 3771
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Gráu svæðin sýna hvar þú átt að klæða vænginn með balsa, bæði ofan og neðan.

Ég sé ekki almennilega hvernig genið er frá botninum á skrokknum, en á minni teikningu var fremri hluti hans gerður úr krossviði (við notuðum 4mm krossvið úr Byko) og þá er lítið mál að bolta hjólastellið á botninn.

Ætlarðu ekki að sýna okkur myndir af smíðinni?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

Takk, en sérðu hvað rifin eiga að vera þykk ? .... ég var búinn að setja balsa í botninn þegar ég sá á teikningunni "Ply bottom ends here" og þá varð ég ekki kátur, skar botninn af og ætlaði að setja krossviðsbotn en ég áðði ekki 3-4mm krossvið svo ég skar útúr skrokknum og smellti 6mm krossvið þar sem hjóla stellið á að vera og klæddi aftur með balsa
---
Svara