UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Passamynd
maggikri
Póstar: 5627
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Póstur eftir maggikri »

Þessi virka held ég ágætlega. Það er búið að prófa þetta Tesa á Double master, það virkar allavega ennþá. Annar Double master notar venjulegt límband til að pakka inn jólagjöfum, sýnist það virka ennþá líka. Þessi límbönd fengust í Pennanum/ Eymundsson og voru ekki ódýr.
Mynd

kv
MK
Passamynd
maggikri
Póstar: 5627
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Póstur eftir maggikri »

Sammála Sverri. Ég er búinn að vera með tvær svona vélar. Þær eru ofsalega fallegar en orðnar úreltar, því miður.
kv
MK

[quote=Sverrir]Þú ættir að skoða það að sleppa alveg þessu lamasystemi sem fylgir og nota bara límband á lamirnar!

Ég myndi líka ráðleggja þér að íhuga aðra vél, þetta er gömul hönnun, og þung, og ekki nærri því eins skemmtileg og þær vélar sem við höfum verið að fljúga í vetur. T.d. gætir þú skoðað Indoor Hawk eða Double Master í Tómstundahúsinu. Annars get ég mælt með Yak 54 eða Extra 330SC frá GP ef þú pantar frá Towerhobbies og þá Rimfire 250 mótor fyrir þær.

En flatout-in er svo sem ekkert slæm vél fyrir fyrstu skrefin en hún flýgur talsvert hraðar út af þyngdinni og er ekki jafn skemmtileg![/quote]
Loffinn

Re: UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Póstur eftir Loffinn »

ok flott, ég á glært strigatape í 20mm breidd.
það er væntanlega sett beggja meginn.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11440
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Póstur eftir Sverrir »

Nóg öðru megin, getur svo sett 3 litla búta, dreift jafnt yfir flötinn, á hina hliðina.

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: UHU-POR gott lím á frauðplast, Elapor, EPP. Depron...

Póstur eftir Haraldur »

Passaðu bara að teypið sé ekki of stíft.
Ef strigateypið sem þú nefnir er fíber tape þá er ekki hægt að nota það.
Svara