Þotuflugkoma sumarið 2010

Þeim fer fjölgandi
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Þotuflugkoma sumarið 2010

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Sæll Petur, eg held það se full djarft að halda fram að við seum jafnir þessum mönnum, kanski Sukker sem ver svona meðal maður að minu aliti i fluginu goður i bjornum annað ekki en hinir eru alveg flokkum hærri en við. En allavega Ali Machincy er tilbuinn að koma þessa helgi og vera með okkur og er það mikill fengur þar fer frabær felagi og algjör snillingur i syningarflugi, hann er buinn að samþykja Tungubakka þar sem hann hefur nog plass til flugs og væntanlega kemur hann með nokkur model. það er von min að allir felagar Þyts seu sattir við þetta þar sem Hamranesvöllur. þvi miður er ekki boðlegur, seu sattir við þetta fyrirkomulag og taki þatt i þessari hatið, með bestu kveðju til allra modelmanna a landinu, Einar Pall
Passamynd
Pétur Hjálmars
Póstar: 219
Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49

Re: Þotuflugkoma sumarið 2010

Póstur eftir Pétur Hjálmars »

Sæll Einar Páll. Ekki vil ég raða þessum mönnum í neinn stiga. Þeir voru allir góðir á sínu sviði þó svo misjafnt væri. Þessir kallar gáfu okkur kost á að vera lengur úti að " LEIKA" þegar þeir voru hér. "KONAN" var sáttari við "KALINN" þegar þessir "ÍslandsVinir" voru hér, í marga daga í einu.
Ég er sáttur við mótstaðinn á Tungubökkum.
Ég er alltaf sáttur við öll mót hvar sem þau eru haldin.
Ég hef stundum ekki komist á þau öll.
Ég mæti á þotumótið hvar sem það verður..
Pétur Hjálmars
Svara