Great planes PT 20
- Gabriel 21
- Póstar: 92
- Skráður: 7. Jún. 2009 12:30:30
Re: Great planes PT 20
Sælir, ég ákvað að fara að dunda mér í þessu hobbyi og langaði að smíða vél en ekki kaupa RTF vél. Þegar ég fór að leita á netinu fann ég Great planes PT 20 og ákvað að kaupa hana. Nú er ég byrjaður á henni og mun setja inn myndir einusinni í viku svo allir sem vilja geta skoða árangurinn en hér eru nokkrar myndir:
kassinn
Hálfur vængur
Er að fara að líma vængin saman
Og þetta er útkoman :P
(Sumar myndirnar eru frekar óskýrar ég varð að taka þær í flýti með síma)
kassinn
Hálfur vængur
Er að fara að líma vængin saman
Og þetta er útkoman :P
(Sumar myndirnar eru frekar óskýrar ég varð að taka þær í flýti með síma)
KV:Gabríel Daði
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Ferlega gott módel til að byrja að smíða: einfalt, flott og flýgur vel! Gangi þér vel.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Þetta líst mér vel á. Það er nefnilega skemmtilegra að fljúga vélum sem maður smíðar sjálfur,
en það er líka leiðinlegra að krassa þeim.
en það er líka leiðinlegra að krassa þeim.
Kv.
Gústi
Gústi
- Gabriel 21
[quote=Ágúst Borgþórsson]Þetta líst mér vel á. Það er nefnilega skemmtilegra að fljúga vélum sem maður smíðar sjálfur,
en það er líka leiðinlegra að krassa þeim.[/quote]
Þá verð ég bara að reyna að krassa ekki
en það er líka leiðinlegra að krassa þeim.[/quote]
Þá verð ég bara að reyna að krassa ekki
Kemur sterkur inní sumar
Kemur sterkur inní sumar
- Gabriel 21
Takk
Kemur sterkur inní sumar
Kemur sterkur inní sumar
- Gabriel 21
Ég ætla að koma með eina spurningu: Ég er að smíða þessa vél í smíði og smíðakennarin minn er mikil módelmaður, hann spurði mig hvort ég vildi hafa ailerona á vélinni og hafa bara rudderinn til að stýra henni til hliðar. Þegar hann byrjaði að fljúga fjarstýrðum flugvélum þá byrjaði hann á vél með engum aileronum og sagði að það væri betri kostur fyrir byrjanda að hafa vélina svona. Er þetta betra eða er þetta bara eitthvað sem á eftir að auðvelda mér að krassa í fyrsta skipti ??
Kemur sterkur inní sumar
Kemur sterkur inní sumar
Hafðu endilega hallastýri(aileron) á henni og gangi þér vel með smíðina.
Icelandic Volcano Yeti
- Siggi Dags
- Póstar: 226
- Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58
Flott hjá þér!
Það verður gaman að taka jómfrúarflugið.
Extra adrenalín!
Það verður gaman að taka jómfrúarflugið.
Extra adrenalín!
Kveðja
Siggi
Siggi
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
[quote=Gabriel 21]Ég ætla að koma með eina spurningu: Ég er að smíða þessa vél í smíði og smíðakennarin minn er mikil módelmaður, hann spurði mig hvort ég vildi hafa ailerona á vélinni og hafa bara rudderinn til að stýra henni til hliðar. Þegar hann byrjaði að fljúga fjarstýrðum flugvélum þá byrjaði hann á vél með engum aileronum og sagði að það væri betri kostur fyrir byrjanda að hafa vélina svona. Er þetta betra eða er þetta bara eitthvað sem á eftir að auðvelda mér að krassa í fyrsta skipti ??[/quote]
Endilega hafa hallastýri á henni.
Endilega hafa hallastýri á henni.
Kv.
Gústi
Gústi