Minni á heimasíður félaganna, hjá Þyt kemur t.d. þetta fram.
[quote=thytur.is]31. desember.
Gamlársflug á Hamranesi klukkan 11:00. Ef veður verður ekki hagstætt til flugs er allavega gaman að hittast drekka kaffi og spjalla saman.[/quote]
www.thytur.is
31. desember.
Gamlársflug á Hamranesi klukkan 11:00. Ef veður verður ekki hagstætt til flugs er allavega gaman að hittast drekka kaffi og spjalla saman.
Sjáumst vonandi þá.
Kveðja,
Eysteinn.
Eysteinn Harry Sigursteinsson.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Menn hafa hist á Hamranesi á Gamlársdag svo lengi sem elstu menn muna. Sumir hafa haft með sér flugmódel, jafnvel á skíðum, aðrir rakettur, en allir góða skapið...
Skæstarinn er hlaðin og tilbúin og límt yfir stærstu götin í klæðningunni sem er vægast sagt að flagna.
Henni verður flogið ef veður og tækni lofa og ef einhverjum tekst að skjóta hana niður með rakettu eða blysi þá fær sá hinn sami vegleg verðlaun.
Í fyrra var of mikið rok ef ég man rétt. Nú er betra útlit ef marka má spár.
Gamlársdagur um hádegi:
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson].
Henni verður flogið ef veður og tækni lofa og ef einhverjum tekst að skjóta hana niður með rakettu eða blysi þá fær sá hinn sami vegleg verðlaun.[/quote]
haha ég mæti með nokkur blys
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Fór í Hamranes í dag og flaug tvö flug í -14°C. ansi kalt fyrir puttana. Það er taslverður laus snjór á staðnum. Legg til að menn taki með skóflu og kanski kúst. Það þarf að minsta kosti að moka tröppurnar að húsinu.