Alltaf gaman í Norge

Þeim fer fjölgandi
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11465
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Sverrir »

Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Agust »

Frosin vötn geta verið frábærir flugvellir...

Hvernig er það annars, væru þetta ekki upplagðar flugvélar fyrir litla fátæka þjóð í vanda, í stað þeirra sem stundum koma erlendis frá til æfinga yfir Keflavík? Nú eru þar staddar tvær danskar vélar minnir mig, til að hræða Rússa. Hugsið ykkur hve Rússar yrðu hræddir ef við ættum svo sem 10 svona vélar sem væru staðsettar árið um kring á Keflavíkurflugvelli hinum nýja. Við gætum svo sent Rússum og öðrum sem við þurfum að hræða frá landinu vídeómyndir af flugflota okkar, svona annað slagið, en þá myndum við gæta okkar á því að þær sæjust eingöngu á flugi. Allar væru svo auðvitað með skjaldarmerkinu okkar, þar sem landvættirnir ógurligu blasa við, óboðnum gestum til varnaðar.

Ætli þessar séu ekki til sölu...?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Ólafur »

Þetta er æðislegt
Æsir upp i manni þotuáhugan enda kemst litið annað að akkúrat núna i Reflexinum annað en þotuflug og það eins og þessar F-16 orustuvélar magnð að fljúga þessu ljúfar og finar og kom létt in til lendingar
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Flugvelapabbi »

sæll Agust,
hefur þu eitthvað a moti russum, þeir eru með magnaðar þotur og eru friðelskandi menn eins og drengirnir hans Sams. Vonandi faum við að sja Mig og Sukoj i loftrimis gæslu annar er bara að fa ser þotu og fljuga sjalfur, eg meina fjarstyrða það þarf að fjölga i þeirri deild.
Bestu kveðjur Einar Pall
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Agust »

Einar Páll.

Ég hef ekki minnstu hugmynd um fyrir hverjum Danir eru nú að verja landið. Kannski einhverjum öðrum en Rússum, en einhver hlýtur að vita það. Annars væru menn ekki að standa í þessu. Kannski bara ímyndaður óvinur? Ef svo er, þá þurfum við hvorki F-16 né Sukhoj. Allavega ekki M 1:1. Þess vegna lagði ég til í morgun að við notuðum fjarstýrðar þotur til þess arna, og gætum við fengið vinnu við að stýra þeim. :)
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Sammala Agust það væri gaman að fleiri færu i þotuflugið, eg held að við seum tveir eða þrir sem fljugum þo aðallega einn hann Sverrir og svo eru vist tveir i feluleik einhverstaðar en þeir ættu að koma og taka þatt i starfinu, annars segir maltækið "Hver er sinnar gæfu smiður"
Kv Einar
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Ólafur »

Ég seigi nú samt fyrir mina parta að þotuflugið heillar mig mjög mikið en verðmiðin á einni slikri er vart undir 5000 dollurum + aðfluttningsgjöld en verðið er það eina sem stendur i vegi fyrir þvi að ég er ekki komin með svona grip.
Ætli maður byrji ekki bara á rafmagnsþotu seinna meir en þær höfða ekki eins sterkt til min :)
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11465
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Sverrir »

Það er líka oft hægt að gera góð kaup í notuðum vélum! Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Ólafur »

Já er hún komin á sölulistan hjá þér Sverrir? :)
Og verðmiðin 500000+??
Of snemmt kreppan að ná hámarki en mikið dj... langar mig.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11465
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Alltaf gaman í Norge

Póstur eftir Sverrir »

Ég meinti nú góð kaup erlendis frá eins og ég gerði... annars er aldrei að vita ef tilboðið er gott. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara