Tungubakkar - 11.júní 2010

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11502
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Tungubakkar - 11.júní 2010

Póstur eftir Sverrir »

Skaust upp á Tungubakka í blíðunni í dag og skellti Viperjet í loftið, Einar brúkaði myndavélina fyrir mig og kann ég honum bestu þakkir fyrir það. :cool: Einar og Skjöldur tóku einnig nokkur flug, ég lá bara í sólbaði og horfði á í stað þess að munda myndavélina, og svo skilst mér að Jón hafi mætt eftir að ég fór.

Frábær dagur og hann er ekki búinn enn, Arnarvöllurinn verður tekinn á eftir í kvöldblíðunni!

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Svo var þessi eiginlega of góð til að sleppa, ef það hefði ekki vantað framan á nefið þá hefði þetta verið ein af flottari myndunum í seríunni.
Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Tungubakkar - 11.júní 2010

Póstur eftir Gaui K »

Þetta eru nú barasta allt flottar myndir og ekki er myndefnið af lakari gerðinni......mjög flottir :) verð bara að segja það.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3676
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Tungubakkar - 11.júní 2010

Póstur eftir Gaui »

Núna sá ég flugmanninn, en það var vegna þess að nú er hann orðinn hræddur og var að spá í hvað væri að ske:

Mynd
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Olddog
Póstar: 72
Skráður: 24. Jan. 2010 17:17:56

Re: Tungubakkar - 11.júní 2010

Póstur eftir Olddog »

Algerlega frábærar myndir, svo tökur koma bara með reynslu. Einsog Tiger Woods sagði, þegar einhver fullyrti að hann væri "natural" golfari, " þetta er alveg natural, en það er merkilegt hvað ég verð meira natural, því meira sem ég æfi"

MBKv.

LJ
Svara