30.03.2006 - Bílskúrsbrölt
Re: 30.03.2006 - Bílskúrsbrölt
Við heimsókn í gær þá rakst ég á nokkra spennandi kassa vel falda út í bílskúr hjá ónefndri húsmóður í Hafnarfirðinum. Eftir smá eftirgrennslan þá kom upp úr kafinu að þetta er nýjasta vörulínan hjá MódelExpress. Vélarnar koma í 4 litum, bláum, fjólubláum, rauðum og gulum. Hægt er að sjá stærri mynd hér að neðan.
Smíðin og frágangurinn á vélinni er hreint alveg ótrúlegur og þyngin er nánast engin.
Tækifærið var auðvitað notað og einn kassa tekinn með heim og munu birtast myndir af þeirri vél fljótlega.
Vídeó
Smíðin og frágangurinn á vélinni er hreint alveg ótrúlegur og þyngin er nánast engin.
Tækifærið var auðvitað notað og einn kassa tekinn með heim og munu birtast myndir af þeirri vél fljótlega.
Vídeó
Icelandic Volcano Yeti
NAMMI NAMM!!!! hvað kostar hún og er mótor með????
Ekki er komið endanlegt verð á hana en Þröstur hélt í kringum 12.000 við fyrstu sýn.
Mótor fylgir ekki með en aukahlutir fyrir vélina lögðu af stað hingað heim í gær/morgun, mótorar, carbon bling og e-ð meira skemmtilegt.
Mótor fylgir ekki með en aukahlutir fyrir vélina lögðu af stað hingað heim í gær/morgun, mótorar, carbon bling og e-ð meira skemmtilegt.
Icelandic Volcano Yeti
vá 12.000 kall?????
Það er ekkert, mátt segja Þresti að ég panti eina, redda bara pening!!!
Hvað eru margar eftir???
Það er ekkert, mátt segja Þresti að ég panti eina, redda bara pening!!!
Hvað eru margar eftir???
Er þetta batterísvél eða spíravél?
Nú sé ég það á kassanum. Ekki spíravél.
Mótorstærð?
Mótorstærð?
Ég var að spá, ég á (eða pabbi) glóðarmótora, .10, .20, og .30 stærð. Einhver möguleiki á að breyta henni í glow??? (minni peningur, þarf ekki að kaupa neitt)
Hún er náttúrulega smíðuð með rafmagnsmótara í huga og er þess vegna frekar létt, 370 grömm, og myndi væntanlega þarfnast einhverja styrkinga ef þú ætlaðir að setja glóðarmótor í hana. Til að auðvelda ísetningu mótors er ekki búið að líma eldvegginn fastann þannig að þú ættir eflaust að geta föndrað eitthvað þar varðandi styrkingar og annað.
Icelandic Volcano Yeti
já vonandi... einhver til í að styrkja projectið með svona u.þ.b. 12.000 króna styrk í formi katana mini ?????