Tonnatak

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Steinar
Póstar: 180
Skráður: 8. Jan. 2006 22:47:28

Re: Tonnatak

Póstur eftir Steinar »

Hæhó.

Veit einhver hvernig hægt er að þrífa upp tonnatak "sýrulím" sem er orðið þurrt.
Málið er þegar maður er með 10 þumalputta og tvær vinstrihendur eins og ég þá sullast stundum.
Núna er ég búinn að sulla svolítið á borðið mitt og var að spá í hvernig ég næ því af.
Búinn að prófa aceton, propanol og þetta helsta sem er til á venjulegum heimilum.

Takk í bili. Kveðja Steinar.
Always remember you fly an airplane with your head, not your hands.
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Póstur eftir Guðjón »

ég held að Hann Pétur hafi verið með eitthvað töfraefni sem hann fékk í Tómó. Hringdu bara og spurðu. ;)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11599
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Nítró á að leysa límið upp, svo eru til límleysar, t.d, Un-Cure frá BSI ( Handverkshúsið ).
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Steinar
Póstar: 180
Skráður: 8. Jan. 2006 22:47:28

Póstur eftir Steinar »

Takk. prófa þetta.
Always remember you fly an airplane with your head, not your hands.
Passamynd
Pétur Hjálmars
Póstar: 220
Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49

Póstur eftir Pétur Hjálmars »

DeBonner frá Zapp leysir upp gamalt lím.
Tréskafa ( stálþynna) í Byko hentar vel á borðið eftir 2ja tíma bið með DeBonner (Tómstundahúsið).
Pennslasápa frá S.Hólm (Undri, Keflavík) gertur gert sama gagn en það tekur 1 viku að vinna, oftast, svo skal skafa á eftir.
Efnin frá Undra eru mjög góð við uppleysinu efna en þau eru lengi að vinna en eru umhverfisvæn, (engin erting á húð). Bestu efni á bíla eru (Undri á bíla skilur erftir bón að þvotti loknum) og blettahreynsir á föt vegna Metanoil (tvígengis eldsneyti) á fluggallan.
kv. Pétur Hj.
Pétur Hjálmars
Svara