Kinetic 800 Mini Glider
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Re: Kinetic 800 Mini Glider
Jæja eina ferðina enn varð mér fótaskortur á Hobbyking-síðunni og pantaði óvart tvær http://hobbyking.com/hobbyking/store/uh ... duct=15441 sem komu til landsins í dag.
Það er náttúrulega nauðsynlegt að setja saman smíðaþráð um þessa vél enda mikil vinna. Líma límmiðana á, smella vængjum og hæðarstýri á og tengja móttakara............. Búið!
Hljómar ekki mikið en það var reyndar nokkur vinna að ná helv.... límiðunum af miðanum og koma á fj.... vélina "#$@/#%........
Líkist MiniSwiftinum en stærri og öll meiri um sig. Samt er vænghafið bara 80 cm
Ég notaði hjálparkonu til að koma vélunum inn í skúr, enda varla hægt að nota fullstærðarmanneskju vegna plássleysis:
Vélin snyrtileg og í kassa sem hlífir henni vel enda pökkuðu kínverjarnir henni ekki sérstaklega heldur límdu kassana saman.
Einföld vél með smellukerfi á væng og hæðarstýri og allt í nema móttakari. Góður frágangur á dótinu
Voila!
Hæðarstýrið snýst allt!
Sko stysti smíðaþráður í heimi
Það er náttúrulega nauðsynlegt að setja saman smíðaþráð um þessa vél enda mikil vinna. Líma límmiðana á, smella vængjum og hæðarstýri á og tengja móttakara............. Búið!
Hljómar ekki mikið en það var reyndar nokkur vinna að ná helv.... límiðunum af miðanum og koma á fj.... vélina "#$@/#%........
Líkist MiniSwiftinum en stærri og öll meiri um sig. Samt er vænghafið bara 80 cm
Ég notaði hjálparkonu til að koma vélunum inn í skúr, enda varla hægt að nota fullstærðarmanneskju vegna plássleysis:
Vélin snyrtileg og í kassa sem hlífir henni vel enda pökkuðu kínverjarnir henni ekki sérstaklega heldur límdu kassana saman.
Einföld vél með smellukerfi á væng og hæðarstýri og allt í nema móttakari. Góður frágangur á dótinu
Voila!
Hæðarstýrið snýst allt!
Sko stysti smíðaþráður í heimi
Þú ert alltaf í einhverju nýju! Ég á vél fyrir þig ef þú hefur áhuga, Habu rafmagns frauð þota, þú með þinn frauðfílíng ættir nú að fíla hana
Mér líst vel á þessa hjá þér Gunni, leyfðu okkur að heyra hvernig hún kemur út sem fyrst..
Hvað var hún að kosta heim komin með flutn og gjöldum?
Hvað var hún að kosta heim komin með flutn og gjöldum?
- Gunni Binni
[quote=Þórir T]Mér líst vel á þessa hjá þér Gunni, leyfðu okkur að heyra hvernig hún kemur út sem fyrst..
Hvað var hún að kosta heim komin með flutn og gjöldum?[/quote]
Tvær vélar með flutningi, vsk og tolli á ca. 28.000-
14.000- stykkið.
kveðja
GBG
Veðrið hefur ekki enn gert að mig langi út með hana
Hvað var hún að kosta heim komin með flutn og gjöldum?[/quote]
Tvær vélar með flutningi, vsk og tolli á ca. 28.000-
14.000- stykkið.
kveðja
GBG
Veðrið hefur ekki enn gert að mig langi út með hana
Þú átt orðið svo mikið af vélum að þú ferð að geta sett up flugmódelleigu!
[quote=Gunni Binni]Veðrið hefur ekki enn gert að mig langi út með hana [/quote]
Það verður gaman að fylgjast með þessari, líklega er hún og stór til að prófa í Reykjaneshöll.... eða hvað?
Kveðja,
Það verður gaman að fylgjast með þessari, líklega er hún og stór til að prófa í Reykjaneshöll.... eða hvað?
Kveðja,
Eysteinn Harry Sigursteinsson.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Úr því að þú tókst tvær, ertu þá með auka vél? ef hún er föl er ég til...
[quote=Eysteinn]Það verður gaman að fylgjast með þessari, líklega er hún og stór til að prófa í Reykjaneshöll.... eða hvað?[/quote]
Mini Swift hentar ekki inni svo þessu gerir það örugglega ekki!
Mini Swift hentar ekki inni svo þessu gerir það örugglega ekki!
Icelandic Volcano Yeti
- Gunni Binni
[quote=Eysteinn][quote=Gunni Binni]Veðrið hefur ekki enn gert að mig langi út með hana [/quote]
Kveðja,[/quote]
Ég hef grun um að hún sé of hraðfleyg fyrir höllina. Ætla alla vega að prófa utandyra ef veður leyfir fyrst.
kv.
GBG
Kveðja,[/quote]
Ég hef grun um að hún sé of hraðfleyg fyrir höllina. Ætla alla vega að prófa utandyra ef veður leyfir fyrst.
kv.
GBG
- Gunni Binni
[quote=Þórir T]Úr því að þú tókst tvær, ertu þá með auka vél? ef hún er föl er ég til...[/quote]
Ég sel aldrei neitt................... ennþá!
Eins og ég flýg veitir ekki af að hafa eina til vara
kv.
GBG
Ég sel aldrei neitt................... ennþá!
Eins og ég flýg veitir ekki af að hafa eina til vara
kv.
GBG