Smá Spitfire
Re: Smá Spitfire
Ray Hannah og MH434, úr Piece of Cake þáttunum sem voru sýndir hér heima fyrir ótrúlega mörgum árum.
Icelandic Volcano Yeti
Já ég man eftir þessu þáttum
Feðgarnir Ray og Mark Hanna voru frægir display pilots og ég á magnaðan DVD disk með mörgum viðtölum við þá og þar sem þeir fljúga Spitfire MH434 sem http://www.ofmc.co.uk/Default.aspxOld flying machine company á
Diskurinn heitir "A Spitfire´s Story

Mark er hérna svolítið krumpaður í frama eftir oxygen mask grímu
Mark Hanna fórst í aðflugi í Spænskum Hispano Aviación HA-1112 MIL G-BOML er vindáttin snérist og hann skall harkalega niður á brautarendan og rann útaf flugbrautinni,þar kviknaði í vélinni og hann brann ílla og lést á spítalanum stuttu síðar ,þetta gerðist við Sabadell nærri Barcelona á Spáni 26 september 1999
Pabbi hans, Ray Hanna lést í svefni á heimili sínu 77 ára að aldri 1 Desember 2005. Hann var frægastur fyrir að fljúga í RAF Red Arrows og síðar stofnuðu þeir feðgar OFMC eða Old flying machine company sem er hlutafélag og eigandi P51 Mustang Spitfire P40 og fleiri flugvéla

Hérna er vídeo af síðasta flugsýningaratriði Ray´s Hanna
Hérna er vídeó með Mark Hanna þar sem hann er að tala við gamlar stríðshetjur
Blessuð sé minning þeirra
Kveðja
Gummi
Feðgarnir Ray og Mark Hanna voru frægir display pilots og ég á magnaðan DVD disk með mörgum viðtölum við þá og þar sem þeir fljúga Spitfire MH434 sem http://www.ofmc.co.uk/Default.aspxOld flying machine company á
Diskurinn heitir "A Spitfire´s Story

Mark er hérna svolítið krumpaður í frama eftir oxygen mask grímu
Mark Hanna fórst í aðflugi í Spænskum Hispano Aviación HA-1112 MIL G-BOML er vindáttin snérist og hann skall harkalega niður á brautarendan og rann útaf flugbrautinni,þar kviknaði í vélinni og hann brann ílla og lést á spítalanum stuttu síðar ,þetta gerðist við Sabadell nærri Barcelona á Spáni 26 september 1999

Pabbi hans, Ray Hanna lést í svefni á heimili sínu 77 ára að aldri 1 Desember 2005. Hann var frægastur fyrir að fljúga í RAF Red Arrows og síðar stofnuðu þeir feðgar OFMC eða Old flying machine company sem er hlutafélag og eigandi P51 Mustang Spitfire P40 og fleiri flugvéla

Hérna er vídeo af síðasta flugsýningaratriði Ray´s Hanna
Hérna er vídeó með Mark Hanna þar sem hann er að tala við gamlar stríðshetjur
Blessuð sé minning þeirra
Kveðja
Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Hæ Einar Páll
Áttu þennan DVD disk sem ég nefndi hérna á undan? (A Spitfire´s Story)
Ég mæli eindregið með honum.
Aðal efni hans er saga og ævistarf Spitfire Mk IX sem er orginal WWII survivor einnig er viðtal við Alex Henshaw sem flaug 10% af öllum Spitfires og Seafires sem smíðaðar voru ,
Á disknum er lika myndir af Spitfire í pörtum og fl.og fl.
Kv Gummi
Áttu þennan DVD disk sem ég nefndi hérna á undan? (A Spitfire´s Story)
Ég mæli eindregið með honum.
Aðal efni hans er saga og ævistarf Spitfire Mk IX sem er orginal WWII survivor einnig er viðtal við Alex Henshaw sem flaug 10% af öllum Spitfires og Seafires sem smíðaðar voru ,
Á disknum er lika myndir af Spitfire í pörtum og fl.og fl.
Kv Gummi
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll Gummi,
Nei eg a ekki þennan disk, þu veist að eg er svo litið i þessu scala doti það er nog að hafa helstu detail þær fljuga þott smahlutunum se slept.
Eg segi nefnilega að eg se ekki dellu maður i sportinu bara með lettan ahuga.
Kv
Einar
Nei eg a ekki þennan disk, þu veist að eg er svo litið i þessu scala doti það er nog að hafa helstu detail þær fljuga þott smahlutunum se slept.
Eg segi nefnilega að eg se ekki dellu maður i sportinu bara með lettan ahuga.
Kv
Einar
Ok vinur þessi spitfire er með flott colorscema og datt í hug að þú hefðir áhuga
Kv Gummi

Kv Gummi
- Flugvelapabbi
Ja rett hja þer hun er flott þessi, eg verð að finna einhverja flotta þegar kemur að malningu
Kv
Einar
Kv
Einar
Hvaða teikning eða kit er Spitfire vélin þín?
- Flugvelapabbi
Þetta kit er fra Mick Reeves og er i 1/4 scala, hann er einn af storu körlunum i skalafluginu.
Skrokurinn er ur fiberglass en vængur og stel er upp bygt, hjolastelið er loft drifið.
Kv
Einar
Skrokurinn er ur fiberglass en vængur og stel er upp bygt, hjolastelið er loft drifið.
Kv
Einar
Spitfire frá Mikka Ref? Og svo segistu ekki vera mikið í þessu skala dóti -- ég segi að það sé varla hægt að komast hærra en upp til Mikka Refs !

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gaui]Spitfire frá Mikka Ref? Og svo segistu ekki vera mikið í þessu skala dóti -- ég segi að það sé varla hægt að komast hærra en upp til Mikka Refs !
[/quote]
þetta er nú ekki allveg það sem Einar var að meina :rolleyes:
Flottur Einar gaman sjá stóran Spitfire fljúga á Tungubökkum.
Kíkti inná síðuna hjá Mick Reeves og sá kit-ið. Það er rosa flott
Ef ég myndi kaupa mér svona stóran spitfire þá myndi ég gera Mk I týpuna með þessu colorscema
Profíll eftir Claes Sundin Svíðjóð http://luftwaffeinprofile.se/
Kv Gummi

þetta er nú ekki allveg það sem Einar var að meina :rolleyes:
Flottur Einar gaman sjá stóran Spitfire fljúga á Tungubökkum.
Kíkti inná síðuna hjá Mick Reeves og sá kit-ið. Það er rosa flott

Ef ég myndi kaupa mér svona stóran spitfire þá myndi ég gera Mk I týpuna með þessu colorscema

Profíll eftir Claes Sundin Svíðjóð http://luftwaffeinprofile.se/
Kv Gummi