Þetta er nú ekki smíðaþráður, en hérna er nýjasti fuglinn í flotanum, Jamara GeeBee 1/7 upphaflega ætlaður fyrir .26 four stroke, en ég ætla að fylla hann af brushless sem nú er á hraðferð í þessum töluðu frá HK. Mótorinn verður 35-42 1000kv og raflhaðan 4s 2200mah.
(Spaðinn þarna er bara festur í platvélina fyrir myndatöku)
Það verður gaman að sá hvernig hún flýgur, og þá aðallega hvernig verður að lenda henni
GeeBee
Re: GeeBee
Mig langar líka að sjá hvað gerist þegar batteríið verður tómt. Hún svífur varla mikið.
Hún fellur eins og múrsteinn. Hugsa að það þurfi að lenda henni á gjöf.
Búin að prófa þessa i flughermir
Til hamingju með hana og gangi þér vel
Búin að prófa þessa i flughermir
Til hamingju með hana og gangi þér vel
Takk fyrir það. Já, ég held það sé ekkert grín að fljúg þessu með dauðan mótor, en það eru líka töluvert minni líkur á að lenda í því með rafmagns mótor heldur en á nitrói
Ég held að það sé bara ekkert grín að fljúga þessu hvort sem er dauðan mótor eða ekki en ég held nú líka að það sé mikil áskorun að glíma við þessa,kvikindið er kvikt og hrekkjótt!
til hamingju og gangi þér vel með þetta =D
til hamingju og gangi þér vel með þetta =D
Gaman að sjá hana samsetta! Gangi þér vel með hana..
Flott vél - það verður gaman að sjá þessa á flugi!
Rafkerfið var að detta í hús...
Þar sem leiðbeiningabæklingurinn er frekar takmarkaður, spyr ég hvað ætli sé æskilegt að hafa margar gráður í right-thrust? Eina sem bæklingurinn sýnir eru þrjár skinnur undir nítró-mótorgfestinguna vinstramegin, en það hjálpar mér lítið því ég veit ekki hvað þær eru þykkar.
Þar sem leiðbeiningabæklingurinn er frekar takmarkaður, spyr ég hvað ætli sé æskilegt að hafa margar gráður í right-thrust? Eina sem bæklingurinn sýnir eru þrjár skinnur undir nítró-mótorgfestinguna vinstramegin, en það hjálpar mér lítið því ég veit ekki hvað þær eru þykkar.
2 til 3 gráður er plenty.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Held að á dauðum mótor sé glide slóp hlutfallið eða hvað sem það heitir ekkert sérstaklega mikið, held að það sé best að steypa henni fram á við ansi fljótt og drepst á, þessi býfluga þarf dálitla ferð til að litlu sætu vængirnir fljúgi
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252