Gáta
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Gáta
Prófa svolítið nýtt. Kem með vísbendingar, eina í einu og svo er að sjá hversu margar vísbendingar áður en einhver getur upp á rétta flygildinu.
Fyrsta vísbending:
Flugvélin er hönnuð með langflug og sparneytni í huga. Hún getur flogið yfir tíu tíma og 2500 km á 200 lítrum af bensíni.
Fyrsta vísbending:
Flugvélin er hönnuð með langflug og sparneytni í huga. Hún getur flogið yfir tíu tíma og 2500 km á 200 lítrum af bensíni.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Gáta
Sæll
er þetta nokkuð flygildið sem þú ert að tala um?

Bara skot út í loftið en þessi er smíðuð af Burt Rutan og setti heimsmet í hnattflugi og eitthvað meir....
er þetta nokkuð flygildið sem þú ert að tala um?

Bara skot út í loftið en þessi er smíðuð af Burt Rutan og setti heimsmet í hnattflugi og eitthvað meir....
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Gáta
Neh...
Önnur vísbending:
Frægur tónlistarmaður fórst með svona vél vegna eldsneytisskorts.
Önnur vísbending:
Frægur tónlistarmaður fórst með svona vél vegna eldsneytisskorts.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Gáta
Klapið fyrir Sverri...!
Hérna er ritgerð um hvers vegna blessaður maðurinn klúðraði þessu. Það var eiginlega þetta með "notendaviðmótið" sem var ástæðan fyrir áhgua mínum á einmitt þessari vél.
Um LongEZ má lesa all ítarlega á Wikipedia (eins og um svo margt annað)
Næstu vísbendingar áttu að vera:
Þriða vísbending:
Vængirnir eru hannaðir þannig að ef ofris verður þá missir aðeins annar vængurin lyftikraftinn. Við þetta fellur nef vélarinnar niður þar til hraðinn eykst aftur.
Fjórða vísbending:
Hliðarstýrin eru á endum aðalvængsins.
Hægt er að beita hliðarstýrunum sem lofthemlum
Jæja... er einhver með aðra gátu eða á ég að búa til nýja??
Hérna er ritgerð um hvers vegna blessaður maðurinn klúðraði þessu. Það var eiginlega þetta með "notendaviðmótið" sem var ástæðan fyrir áhgua mínum á einmitt þessari vél.
Um LongEZ má lesa all ítarlega á Wikipedia (eins og um svo margt annað)
Næstu vísbendingar áttu að vera:
Þriða vísbending:
Vængirnir eru hannaðir þannig að ef ofris verður þá missir aðeins annar vængurin lyftikraftinn. Við þetta fellur nef vélarinnar niður þar til hraðinn eykst aftur.
Fjórða vísbending:
Hliðarstýrin eru á endum aðalvængsins.
Hægt er að beita hliðarstýrunum sem lofthemlum
Jæja... er einhver með aðra gátu eða á ég að búa til nýja??
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Gáta
[quote=Sverrir]Prófum þetta með smá tvisti
https://spjall.frettavefur.net/myndir/1148831512.jpg
Spurt er um nafn á módelinu vinstra megin á myndinni.
Hún hefur gengið undir fleiru en einu nafni.[/quote]
Uhhh - Betty Grable?
https://spjall.frettavefur.net/myndir/1148831512.jpg
Spurt er um nafn á módelinu vinstra megin á myndinni.
Hún hefur gengið undir fleiru en einu nafni.[/quote]
Uhhh - Betty Grable?
Re: Gáta
Icelandic Volcano Yeti