Frekar kalt var í veðri í sveitinni og skiptust á skin og skúrir. Ég greip því í að setja saman vélina sem sést á myndinni. Þetta er Ultra Stick 60 frá Hangar9. Er með flöpsum. Mótorinn í nefinu er DLE 20. þ.e. alvöru bensínmótor.
Vélinni er að nokkru leyti tyllt saman fyrir myndatökuna. Þó er búið er að líma saman væng, setja fjóra stýrifleti á vænginn, líma stél á skrokkinn. Eftir er að ganga frá stýriflötum í stéli, ganga frá öllum servóum, tank, mótor, o.fl. Spaðinn á mótornum er líklega 17x8 á myndinni, en verður væntanlega 15x8.
Ætla að grípa í að klára hana á næstu vikum þegar ég er í kofanum. Reikna með að hún verði nokkuð spræk með þessum mótor.
H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Einn góðan veðurdag fer blessunin í loftið...
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Já þetta kemur smá saman hjá manni
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Góðir hlutir gerast hægt...
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Vélin átti reyndar að fara í jómfrúrflugið í sumar, en vegna anna við smíði á mun stærri grip í sumar stóðst sú áætlun ekki. Lítið annað er eftir en að skorða batteríin og tilkeyra. Það er þó á áætlun næstu daga.
Þetta er ósköp lítil og handhæg vél gerð fyrir .60 mótor, en er nú með 1.20 bensinmótor. Góður hljóðdeyfir og 3ja blaða spaði til að lágmarka hávaðamengun. Flapsar til að auðvelda flug af litlum velli. Koltrefjafætur.
Þetta er ósköp lítil og handhæg vél gerð fyrir .60 mótor, en er nú með 1.20 bensinmótor. Góður hljóðdeyfir og 3ja blaða spaði til að lágmarka hávaðamengun. Flapsar til að auðvelda flug af litlum velli. Koltrefjafætur.
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Loksins flaug ég vélinni á Hamranesi í dag, en hún er búin að hanga lengi í loftinu í skúrnum. Gekk bara vel. Aflið yfirdrifið og mótorinn gangviss. Mótorinn, DLE20, snéri 3x15x8 spaðanum 1800 - 8300 RPM.
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Það sakar ekki að minnast á, að þegar ég prufukeyrði vélina í innkeyrslunni (konan var ekki mjög hrifin af uppátækinu) tók ég eftir að stélvængirnir titruðu ógurlega. Mér leist ekkert á blikuna, því efnið í þessari vél er mest loft, eins og í íslensku bönkunum fyrir hrun.
Ég límdi því koltrefjateina sem vængstífur á stélið, og sést það óskýrt á myndunum. Það breytti öllu.
Ég límdi því koltrefjateina sem vængstífur á stélið, og sést það óskýrt á myndunum. Það breytti öllu.
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
Ég nota svona Kill Switch fyrir mótorinn:
http://www.justengines.unseen.org/acata ... ories.html
Þannig get ég drepið á mótornum frá fjarstýringunni með því að rjúfa strauminn frá rafhlöðunni að kveikjunni. Annar kostur er að ég þarf ekki sérstakan rafhlöðurofa í flugvélina fyrir kveikjurafhlöðuna. Þegar ég tek strauminn af viðtækinu fer straumurinn einnig af kveikjunni.
http://www.justengines.unseen.org/acata ... ories.html
Þannig get ég drepið á mótornum frá fjarstýringunni með því að rjúfa strauminn frá rafhlöðunni að kveikjunni. Annar kostur er að ég þarf ekki sérstakan rafhlöðurofa í flugvélina fyrir kveikjurafhlöðuna. Þegar ég tek strauminn af viðtækinu fer straumurinn einnig af kveikjunni.
Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20
[quote=Agust]Það sakar ekki að minnast á, að þegar ég prufukeyrði vélina ... tók ég eftir að stélvængirnir titruðu ógurlega.[/quote]
Ég verð eiginlega að spyrja hvort þú hafir haft vænginn á í innkeyrslunni. Ég hef oft sé menn keyra upp mótor á módeli án þess að hafa vænginn á. Þá gerist það að allur titringur frá mótornum, sem annars færi út í vænginn og hyrfi þar, fer beina leið í stélið og sveiflar því ógurlega.
Vængurinn virkar eins og jafnvægisstangir á ýmsum verkfærum og draga til sín titring án þess að hann sjáist eða geri óskunda. Stélið, hins vegar, ræður yfirleitt ekki við hann.
Ég verð eiginlega að spyrja hvort þú hafir haft vænginn á í innkeyrslunni. Ég hef oft sé menn keyra upp mótor á módeli án þess að hafa vænginn á. Þá gerist það að allur titringur frá mótornum, sem annars færi út í vænginn og hyrfi þar, fer beina leið í stélið og sveiflar því ógurlega.
Vængurinn virkar eins og jafnvægisstangir á ýmsum verkfærum og draga til sín titring án þess að hann sjáist eða geri óskunda. Stélið, hins vegar, ræður yfirleitt ekki við hann.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði