Depron

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Helgi Helgason
Póstar: 80
Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13

Re: Depron

Póstur eftir Helgi Helgason »

Ég veit svei mér ekki hvort þetta á heima hérna inni eða "Í smíðum" allavega þá verður þetta fært til af umsjónarmanni. Voru ekki einhverjir að velta því fyrir sér hvar hægt væri að nálgast Depron plastefnið? Hérna er Depron verksmiðja í USA:

www.depronusa.com
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Depron framleitt í Hollandi þannig að það er frekar dýrt og ópraktískt að fá frá USA.
Þeir framleiða alls konar vörur úr frauðplasti, meðal annars þessar plötur sem notaðar eru sem gólf og veggjaeinangrun.
Ég er búinn að finna rétta "pródúktið" (plötur í kössum 120x 80 cm; 3 og 6 mm ) og á bara að finna leið til að panta slatta hingað. Hef ekki komist í það enn.

Linkur á Glutolin í Þýskalandi sjá undir produkte - Depron

Ef einhverjir hafa áhuga að vera með í að skaffa einn til tvo kassa þá endilega hafa samband.
Ef einhver þekkir til í fyrirtæki, td í gólfefnum eða hitalögnum, sem getur pantað þetta hingað með öðru, þá láta mig vita.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Reyndar má bæta því við að í USA er til alls konar frauðplastplötur, ódýrar sem má nota í svona en allir virðast sammála um að Depron sé miklu betra. Þetta fæst í byggingavöruverslunum svo sem Wall-Mart. Nöfn eins og Bluecor og Fan-fold. Þessi efni eru iðullega með grófara yfirborði og/eða brotum í og grófum, ljótuim áprentunum.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara