30% Extra 300
Re: 30% Extra 300
Ég var búinn að bíða í smá tíma með að komast með hendurnar í þessa en loksins náði ég henni frá Ingólfi.
Eins og með önnur módel frá PRC þá er ekkert hægt að setja út á vinnuna og fráganginn, eina sem þurfti að laga var að taka ca. 5mm af stélrörinu þar sem það var aðeins of langt. Nokkrar krumpur höfðu myndast á filmunni eftir ferðalagið en það gerist alltaf og er lítið mál að laga með straujárni og smá þolinmæði.
Módel: 30% Pilot-RC Extra 300
Vænghaf: 224 cm
Lengd: 210 cm
Þyngd: ~8 kg
Mótor: DA-50R m/Pitts kút
Servó: HS 7955TG(24kg)
Móttakari: AR9110
Rafhlöður: Duralite A123
Annað: Powerbox SparkSwitch
Vængpokar: Revoc
En lítum á nokkrar myndir.
Smá föndur þurfti í kringum álprófílinn svo skinnurnar næðu að setjast á eldvegginn.
Engar nýjungar hér á ferð.
Hysol-ið á hornunum og eldveggnum fékk að þorna yfir nótt.
PRC tala um 12.5-19mm í bil milli vélarhlífar og nafarhlífar, ég fór með það í 9.5mm, hefði ekki viljað sjá það í 19mm!
Skrúfa þarf Pitts hljóðkútinn á eftir að búið er að festa vélarhlífina á vélina.
Hér sjást servó fyrir innsog og bensíngjöf og þríhyrningalistar til að styrkja eldvegginn.
Ekkert nýtt á hæða- og hallastýrum.
Smá skraut.
Bensíntankurinn
Það þarf að taka kertaþráðinn út um vélarhlífina.
Grommet til að hlífa honum við að skerast á vélarhlífinni.
SparkSwitch frá Powerbox, sniðug græja.
Hér sést flest allt sem er í kringum mótorinn.
Kveikjan og bensínáfyllingin.
Öndunin á bensíntankinum.
Svona lítur mótorboxið út þegar búið er að ganga frá vírunum.
Setti svo „hrákavörn“ á eldvegginn fyrst ég fór að gata hann.
Hér sést hvar kveikjuþráðurinn er tekinn út úr vélarhlífinni.
Til að auka fjörið þarf að skrúfa Pitts hljóðkútinn á þegar vélarhlífinn er komin á.
Ákvað að lífga aðeins upp á stélgorminn.
Mæli- og hleðsluplögg, gaumljós fyrir kveikjuna sést til hægri.
Rafhlöðurnar eru fram í.
Séð ofan í vélina.
Sérhannaður tengjahaldari.
Fánanum flaggað.
Ingólfur sáttur við gripinn.
Eins og með önnur módel frá PRC þá er ekkert hægt að setja út á vinnuna og fráganginn, eina sem þurfti að laga var að taka ca. 5mm af stélrörinu þar sem það var aðeins of langt. Nokkrar krumpur höfðu myndast á filmunni eftir ferðalagið en það gerist alltaf og er lítið mál að laga með straujárni og smá þolinmæði.
Módel: 30% Pilot-RC Extra 300
Vænghaf: 224 cm
Lengd: 210 cm
Þyngd: ~8 kg
Mótor: DA-50R m/Pitts kút
Servó: HS 7955TG(24kg)
Móttakari: AR9110
Rafhlöður: Duralite A123
Annað: Powerbox SparkSwitch
Vængpokar: Revoc
En lítum á nokkrar myndir.
Smá föndur þurfti í kringum álprófílinn svo skinnurnar næðu að setjast á eldvegginn.
Engar nýjungar hér á ferð.
Hysol-ið á hornunum og eldveggnum fékk að þorna yfir nótt.
PRC tala um 12.5-19mm í bil milli vélarhlífar og nafarhlífar, ég fór með það í 9.5mm, hefði ekki viljað sjá það í 19mm!
Skrúfa þarf Pitts hljóðkútinn á eftir að búið er að festa vélarhlífina á vélina.
Hér sjást servó fyrir innsog og bensíngjöf og þríhyrningalistar til að styrkja eldvegginn.
Ekkert nýtt á hæða- og hallastýrum.
Smá skraut.
Bensíntankurinn
Það þarf að taka kertaþráðinn út um vélarhlífina.
Grommet til að hlífa honum við að skerast á vélarhlífinni.
SparkSwitch frá Powerbox, sniðug græja.
Hér sést flest allt sem er í kringum mótorinn.
Kveikjan og bensínáfyllingin.
Öndunin á bensíntankinum.
Svona lítur mótorboxið út þegar búið er að ganga frá vírunum.
Setti svo „hrákavörn“ á eldvegginn fyrst ég fór að gata hann.
Hér sést hvar kveikjuþráðurinn er tekinn út úr vélarhlífinni.
Til að auka fjörið þarf að skrúfa Pitts hljóðkútinn á þegar vélarhlífinn er komin á.
Ákvað að lífga aðeins upp á stélgorminn.
Mæli- og hleðsluplögg, gaumljós fyrir kveikjuna sést til hægri.
Rafhlöðurnar eru fram í.
Séð ofan í vélina.
Sérhannaður tengjahaldari.
Fánanum flaggað.
Ingólfur sáttur við gripinn.
Icelandic Volcano Yeti
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Re: 30% Extra 300
Glæsileg vel Ingolfur, nu er bara að mæta og hreyfa hana svolitið, fa ser siðan i nefið og bolla af goðu kaffi.
Til hamingju
Kv
Einar Pall
Til hamingju
Kv
Einar Pall
Re: 30% Extra 300
Takk fyrir.. Hljómar vel... Nú er margföld ástæða fyrir að koma í heimsókn á Tungubakka
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Re: 30% Extra 300
Flott vél! Loksins eru menn að sjá ljósið og mættir í DA liðið
Re: 30% Extra 300
Geggjað stuff, til lukku. Eins gott við fáum að sjá hana á AK í næstu viku!
Re: 30% Extra 300
Glæsibær til hamingju með gripinn Ingó, verður gaman að sjá þessa í action
kv
Úr Sandkassanum stóra
kv
Úr Sandkassanum stóra
Re: 30% Extra 300
Flott vél! En hvað gerir hin sniðuga græja SparkSwitch frá Powerbox?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: 30% Extra 300
Svona í grófum dráttum þá spennujafnar hann og kveikir flott ljós!
Annars er hægt að lesa allt um rofann á heimasíðu framleiðandans.
Annars er hægt að lesa allt um rofann á heimasíðu framleiðandans.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 30% Extra 300
Flott vél - gratúlera með hana!
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: 30% Extra 300
Segið mér eitt snillingar, þegar maður er með svona flotterí, drápsrofa og fjar-innsog, tvær spurningar...
Í fyrsta lagi hvaða rofa/hnappa á fjarstýringunni er skynsamlegt að nota? Á minni JR 9x get ég eiginlega forritað hvaða rofa og hjól sem er til þess að stýra þessu.
Ég var að setja upp CW-Cubbinn (frá Ingólfi) um daginn og setti drápsrofann á veltirofa efst vi megin ofan við inngjöfina og lét hann slökkva niður í sömu átt og hægagangur á inngjöfinni.
Innsogið vafðist meira fyrir mér, það má auðvitað helst ekki reka sig í það á flugi og á endanum setti ég það á kennslurofann sem er langur armur aftantil hæ megin. Þannig þarf að halda honum uppi til að virkja innsogið. Kannski ekki svo skynsamlegt ef maður vill vera einn að gangsetja?
Hvernig gera menn með reynslu í þessum málum?
Hin spurningin kemur líka til af mínu reynslu og kunnáttuleysi í þessum efnum: af hverju þarf maður drápsrofa ef maður er með fjarinnsog. Nægir ekki að setja innsogið á til að drepa á?
Í fyrsta lagi hvaða rofa/hnappa á fjarstýringunni er skynsamlegt að nota? Á minni JR 9x get ég eiginlega forritað hvaða rofa og hjól sem er til þess að stýra þessu.
Ég var að setja upp CW-Cubbinn (frá Ingólfi) um daginn og setti drápsrofann á veltirofa efst vi megin ofan við inngjöfina og lét hann slökkva niður í sömu átt og hægagangur á inngjöfinni.
Innsogið vafðist meira fyrir mér, það má auðvitað helst ekki reka sig í það á flugi og á endanum setti ég það á kennslurofann sem er langur armur aftantil hæ megin. Þannig þarf að halda honum uppi til að virkja innsogið. Kannski ekki svo skynsamlegt ef maður vill vera einn að gangsetja?
Hvernig gera menn með reynslu í þessum málum?
Hin spurningin kemur líka til af mínu reynslu og kunnáttuleysi í þessum efnum: af hverju þarf maður drápsrofa ef maður er með fjarinnsog. Nægir ekki að setja innsogið á til að drepa á?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken