Sikaflex-11

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11440
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Sikaflex-11

Póstur eftir Sverrir »

Ég var að horfa á kvöldfréttirnar og ég sá ekki betur en þú værir að sprauta Sikaflexi inn í sjúklinginn Björn :rolleyes:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Sikaflex-11

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Björn G Leifsson]Er þetta ekki kíttið sem Steinþór ofl nota til að líma lamir?

Veit einhver hvort hægt er að fá þetta glundur í minni umbúðum og kann einhver góða aðferð við að loka svona túpum milli þess að maður notar úr þeim?[/quote]
"Hewreka" (=ég hef fundið það) mun Archimedes hafa hrópað þegar hann hljóp nakinn út á götu eftrir að hafa í baðkerinu fundið lausnina á hvernig hægt væri að mæla rúmmál hluta á einfaldan hátt.

Svipaða tilfinningu og hann hefur haft, fékk ég í verkfærabúðinni nýju í Grafarholti þegar ég sá þetta:

Mynd

Ég hljóp nú reyndar ekki nakinn út á götu enda svínkalt úti.
Búðarmaðurinn sagði þetta heita "Strumpasmokka" og svínvirka til þess að halda lifinu lengur í límtúpum og kíttissprautum.

Myndin skýrir sig sjálf. Dósin með 35 smokkum kostaði 473,22 kr nákvæmlega, að viðbættum 115,94 handa Árna Matthiesen sem gerir samtals 589 kr með aurajöfnun.

Búðin heitir UR setrið, s.5877800
Hún er við "Vínlandsleið" í húsalengjunni ekki langt frá Húsasmiðjunni og Nóatúni virðist alveg ágætis græju og verkfærabúð. Allt mögulegt til og í fljótu bragði virðist verðlagið alveg ljómandi en svo fattaði ég núna þegar ég skoða nótuna frá smokkakaupunum að allir verðmiðarnir í búðinni eru líklega án Vsk.

Svona er nú það.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara