Futura litaskema
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Re: Futura litaskema
Tviburarnir eru svo flott sprautaðir að þeir virðast geta sleppt hjolunum(GRIN) geysilega vönduð sprautuvinna
Kv
EPE
Kv
EPE
Flottar þessar efri!
Spurning hvernig er að fylgja þeim eftir í loftinu með þennan lit. Það er ekki alltaf best að sjá flottar vélar í loftinu. Það sekiptir máli þegar maður er komin með svona hraðfleyg tæki eins og þessi að geta séð þau vel í loftinu og fylgt þeim eftir.
Þá myndi ég nú frekar velja Martini lookið upp á að sjá vélina betur í loftinu. Fyrir mína parta er ekki nóg að sjá flotta vél á jörðinni, það verður að vera hægt að sjá þetta vel í loftinu. Þar skiptir lita skeminn máli.
Þessi neðri er ekki eins flott á jörðinni, en sést örugglega betur en þær efri í loftinu.
kv
MK
Spurning hvernig er að fylgja þeim eftir í loftinu með þennan lit. Það er ekki alltaf best að sjá flottar vélar í loftinu. Það sekiptir máli þegar maður er komin með svona hraðfleyg tæki eins og þessi að geta séð þau vel í loftinu og fylgt þeim eftir.
Þá myndi ég nú frekar velja Martini lookið upp á að sjá vélina betur í loftinu. Fyrir mína parta er ekki nóg að sjá flotta vél á jörðinni, það verður að vera hægt að sjá þetta vel í loftinu. Þar skiptir lita skeminn máli.
Þessi neðri er ekki eins flott á jörðinni, en sést örugglega betur en þær efri í loftinu.
kv
MK
Ekki Futura en Quantum er skilgetið afkvæmi hennar frá Tomahawk, ekki alveg að gera sig!
Icelandic Volcano Yeti
Ég sé ekkert nema mölina við hliðina á bílnum
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Minnir svolítið á A-4 Skyhawk í felugallanum, vel gert með panellínum, hnoðum und allez zusammen
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams