GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Agust »

Listaverð GoPro Hero er $200 en GoPro Hero 2 er $300. Er gæðamunurinn það mikill að það sé $100 virði?

Skoða í fullri skjástærð.





Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Sverrir »

Myndi kannski ekki segja að þú væri að fara að kaupa tvistinn út af „gæðamun“ þó það megi eflaust finna hann ef pixlarnir eru rýndir.

Myndi frekar skoða þessa töflu.

http://gopro.com/product-comparison-hd- ... o-cameras/
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir hrafnkell »

Færð hærra framerate (ef þú vilt), og eitthvað betri myndir. Til dæmis ef þú ætlar að nota hana eitthvað í minni birtu gæti það borgað sig.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Agust »

Hefur einhver reiknað út hvar hagkvæmast er að kaupa svona grip?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Sverrir »

Ef þú lætur senda nýjust útgáfuna heim í pósti þá kostar hún rúmlega 50.000. Hagkvæmast að kaupa hana í BNA ef menn eru á ferðalagi þar um slóðir, hún er það nálægt tollmörkum að það er ekki víst að þú yrðir látinn borga af henni við heimkomu. En ef svo færi þá mætti búast við ~1000 krónum aukalega, miðað við að þeir rukki þig bara um VSK umfram 32.500 krónur.

Hún er á 58.000 í Elko svo það er hæppinn sparnaður að taka hana með pósti hingað heim en það sparast um 20.000 ef menn eru að ferðast til BNA og koma með hana sjálfir.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Valgeir
Póstar: 185
Skráður: 11. Maí. 2009 19:21:06

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Valgeir »

Ég Keypti hd2 og smiglaði henni í tösku hjá vini og með auka festingar varð þetta 40þ komið til landsins sem er nokkuð gott. Aðal ástæðan fyrir að ég fékk mér 2 var sá að hún getur tekið 120FPS, 170º FOV í 1080p, nýrri linsu, nýum Processor sem er 2x hraðvirkari sem er betri í dimmu og lagar sig fljótar að breitingum í birtuni, time-laps á 0,5 sec fresti, auðveldari skjá, 11MP myndir, raunverulegri litum og síðan eru ljós á fleiri stöðum. þannig að mínu mati er hún þess virði.
"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Passamynd
Jón Björgvin
Póstar: 103
Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09

Re: GoPro Hero eða GoPro Hero 2 ?

Póstur eftir Jón Björgvin »

Ég var að panta mér hero2 og fullt af auka dóti með t.d. ( LCD BacPac, 32 Gb Sd kort, Wasabi Power Battery and Charger Kit, ) frá Amazon fékk allt á 457.59$ úti. En ég er það heppinn að það er einn úr fjölskyldunni sem tekur hana heim frá usa. Tók þetta sirka saman sem þetta kostar hérna heima og það var komið í 111þúsund. ég er bara sáttur með þessi kaup :-D
Svara