08.09.2006 - Víðavangsflugi Smástundar frestað um rúma viku
Re: 08.09.2006 - Víðavangsflugi Smástundar frestað um rúma viku
Vegna óhagstæðs veðurútlits þá hefur verið ákveðið að fresta víðavangsflugi Smástundar, sem átti að halda laugardaginn 9.september, um rúma viku eða fram á sunnudaginn 17.september og hefst það kl.11
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Getur einhver sagt okkur aðeins meira frá fyrirkomulaginu? Ég hefði ekki getað komið þessa helgi en kannski þann 17.?? VÆri gaman að vita hvernig þetta fer fram.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Eitthvað heyrði ég talað um að bílar eigi að koma við sögu en er ekki best að fá mótastjóra Smástundar á svæðið... Þóriiiiiirrrrrrrr
Icelandic Volcano Yeti
Þetta verður amk skemmtileg tilbreyting.
Always remember you fly an airplane with your head, not your hands.
Var búinn að skrifa hér pistil klukkan hálfníu í morgun, en rafhlaðan dugði ekki til að ég gæti ýtt á senda....
reyni því aftur.
Mótanefnd hefur ekki útfært þetta nákvæmlega ennþá, en stefnt er að fundi núna á allra næstu dögum. Meiningin er samt að Eyrabakkaflugvöllur komi talsvert við sögu og skulu menn vinna saman 2 í liði þar sem annar þarf að vera ökumaður. Læt fljóta inn nákvæmt fyrirkomulag hér við fyrsta tækifæri...
mbk
Tóti Formaður

Mótanefnd hefur ekki útfært þetta nákvæmlega ennþá, en stefnt er að fundi núna á allra næstu dögum. Meiningin er samt að Eyrabakkaflugvöllur komi talsvert við sögu og skulu menn vinna saman 2 í liði þar sem annar þarf að vera ökumaður. Læt fljóta inn nákvæmt fyrirkomulag hér við fyrsta tækifæri...
mbk
Tóti Formaður
Hljómar mjög spennandi, nú er bara að fjölmenna um næstu helgi austur á völl 

Icelandic Volcano Yeti