Vandræði með að klæða
Re: Vandræði með að klæða
Ég ætlaði að fara að klæða rudderinn núna rétt í þessu en náði ómögulega að fá filmuna til að festast á balsanum. Þetta er filman frá SIG sem fæst í Tómó. Ég er búinn að prófa mikinn hita og lítinn hita og filman skreppur vel saman en festist ekki. Ég er búinn að ryksuga spýturnar og þurka af þeim með tusku. Eruð þið með eitthvað galdratrix fyrir mig.
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Ég er búinn að prófa þessa SIG filmu í nokkrum litum og það er akkúrat þetta sem hún gerir. Farðu með hana aftur í Tómó og segðu þeim að þetta sé gallað: límið virkar ekki. Svo skaltu annað hvort heimta aðra tegund af filmu eða biðja Jón V Péturs að panta fyrir þig Solarfilm frá Englandi. Hún er miklu betri.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Shit, þau eiga eftir að hata mig! Þetta er filma fyrir 8.000 kall.
---
---
Greinilega fleiri sem eru í vandræðum: http://www.rcuniverse.com/forum/m_6237695/tm.htm
---
---
Vitið þið hvort Aerokótið sé almennt svona lélegt eða er þetta bara gölluð vara?
---
---
Ég hef ekki notað mikið af því, en það virðist allt vera svona slæmt. Ég komst fyrst í kynni við það fyrir svona 1 1/2 ári og það límdist ekkert þá.
Mæli EKKI með því.
Mæli EKKI með því.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Ég er búinn að gera nokkrar tilraunir núna; filma á balsa, filma ofan á filmu og lím á móti lími. Filman heldur límist ekki einusinni þegar ég lími hana lím á móti lími!
---
---
[quote=Guðjón]Ég er búinn að gera nokkrar tilraunir núna; filma á balsa, filma ofan á filmu og lím á móti lími. Filman heldur límist ekki einusinni þegar ég lími hana lím á móti lími![/quote]
Þetta hljómar alveg eins og þegar ég gleymdi einu sinni að taka pappírinn aftan af filmunni Ef þetta er hinsvegar samskonar filma og Gaui lánaði mér í grunsamlegu örlætiskasti til að prófa á Gremlin, þá get ég staðfest að þetta er handónýtt helvíti!
Þetta hljómar alveg eins og þegar ég gleymdi einu sinni að taka pappírinn aftan af filmunni Ef þetta er hinsvegar samskonar filma og Gaui lánaði mér í grunsamlegu örlætiskasti til að prófa á Gremlin, þá get ég staðfest að þetta er handónýtt helvíti!
Haha, ég tók auðvitað plasti af.
---
---
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
[quote=Guðjón]Haha, ég tók auðvitað plasti af.[/quote]
Ertu viss um að hafa ekki hent filmunni og reynt að strauja bakfilmuna á?
kveðja
GBG
Ertu viss um að hafa ekki hent filmunni og reynt að strauja bakfilmuna á?
kveðja
GBG