Síða 1 af 1

Re: In memoriam: Cap 232

Póstað: 11. Sep. 2006 10:24:58
eftir Agust
Mér þykir miður að tilkynna að mín kæra Kyosho Cap 232 hefur flogið sitt síðasta flug.


Flugvélin er búin að þjóna mér vel síðan 1997 og hefur verið flogið gríðarlega mikið. Fyrir skömmu laskaðist framendinn á henni þegar mótor stöðvaðist skyndilega í aðflugi og hún náði ekki inn á braut. Í ljós kom að balsinn umhverfis eldvegg og tank var orðinn gegnsósa af olíu, þannig að illa gekk að líma. Það má segja að hún hafi verið södd lífdaga þegar servó og önnur líffæri voru fjarlægð. Nú standa yfir líffæraflutningar í aðrar flugvélar.

Brjóstgóða flugkonan hefur tekið sæti í H9 Funtana 40 / Saito 82FS.
H9 Ultra Stick 40 / OS 72FS fær mótor, servó o.fl.


Mynd

Re: In memoriam: Cap 232

Póstað: 11. Sep. 2006 12:42:52
eftir Árni H
[quote=Agust]Mér þykir miður að tilkynna að mín kæra Kyosho Cap 232 hefur flogið sitt síðasta flug.


Flugvélin er búin að þjóna mér vel síðan 1997 og hefur verið flogið gríðarlega mikið. Fyrir skömmu laskaðist framendinn á henni þegar mótor stöðvaðist skyndilega í aðflugi og hún náði ekki inn á braut. Í ljós kom að balsinn umhverfis eldvegg og tank var orðinn gegnsósa af olíu, þannig að illa gekk að líma. Það má segja að hún hafi verið södd lífdaga þegar servó og önnur líffæri voru fjarlægð. Nú standa yfir líffæraflutningar í aðrar flugvélar.

Brjóstgóða flugkonan hefur tekið sæti í H9 Funtana 40 / Saito 82FS.
H9 Ultra Stick 40 / OS 72FS fær mótor, servó o.fl.


https://spjall.frettavefur.net/myndir/1157969584.jpg[/quote]
Ak ja, svona er módellífið - þetta er þó óvenjulega langt líf...

Re: In memoriam: Cap 232

Póstað: 11. Sep. 2006 12:56:43
eftir Agust
Þetta kennir mér hve nauðsynlegt er að lakka vel eldvegginn, bæði að framan og aftan, og einnig alla veggi að innanverðu umhverfis tankinn. Annað hvort með epoxy- eða Kjarnalakki. Kjarnalakk er uretan-lakk og þolir (held ég) vel nítróið í eldsneytinu.

Re: In memoriam: Cap 232

Póstað: 11. Sep. 2006 13:05:55
eftir Sverrir
Tóti á mína gömlu góðu 232 ;) ;) ;)