Þetta var hreint frábær dagur, félagsskapurinn eins og vant er, stórfínn, og bara gaman.
Fallegar vélar um allt, og svo fengum við smá krydd af stærri vélum, ma. listflug.
Myndir frá mér tínast svo smá saman inn.
Takk kærlega fyrir mig, skemmtilegt framtak.
Vöfflur og heimilislegar veitingar :p
Því miður er ég svo óglöggur á mannanöfn, og rétt að byrja í fluginu, þannig að þið verðið að láta þetta að ykkur líka, eða leiðrétta, bæði mannanöfn og flugvélaheiti.
Guðni er þó þarna með tvíþekjuna sína og þessi í forgrunninum þorði ekki á loft, skalf af hræðslu í öðrum vængnum.
Jú auðvitað er þarna Gísli málari.
Það þurfa ekki allar myndir að sýna raunveruleikann, var að leika mér með 8mm. linsu.
Sjáið hvað flugskýlið brosir skemmtilega.
Þarna er ýmislegt til :p
Það er ekki víst að allir verði ánægðir með myndir sem gerðar eru með þessari linsu ( 8mm) Þetta er nefnilega algjörlega handvirkt dót, enginn fókus eða neitt, það sem meira er, ruglar í hugbúnaði vélarinnar.
Þess vegna er hún svona spennandi.
???
Bara næst í röðinni
Tignarlegt, maður lifandi !
Margir, margir vængir.
Já, ég veit, ég er þarna líka, með svona víða linsu verður maður að passa á sér tærnar, nenni ekki að laga þetta, ég lít ekkert svo illa út, svona skugginn.
Þessa hefði ég viljað sjá fljúga
Eins og þið sjáið er jörðin hnöttótt séð úr Mosó.
En svona í alvöru talað þá er linsan skekkt í jöðrum, og í fjarlægð, þarna er td. vélin nokkuð rétt, en efri brún verður alltaf viðkvæm, hægt að laga í Bridge, hef ekki enn nennt að standa í því.
Jú, enn meir af vængjum.
Hættur þessari linsuvitleysu, þessi er tekin á 16-35 mm. f2,8
Fallegt veður, og flugflotinn.
Endurtek, gaman hefði verið að sjá þessa á lofti.
Ég er auðvitað svo ókunnur þessu, en mér sýndist "málarinn" fljúga þremur af hverjum fjórum sem á loft fór, og fórst það snilldarvel.
Ætlaði að "skera" flugvélina úr myndinni, hætti við, veðrið og skýjafarið sérstakt, svo tært.
Sverrir og Einar? Þessi vél fór nokkrum sinnum í loftið.
Ég er svolítið ánægður með þessa tilraun mína, þe. gat skapað "móment" með réttum hraða, sjáið hendina sem snýr spaðanum.
Notið veðurblíðunnar.
Lúðvík og Birgitta komu við úr ferðalaginu sínu, það var skemmtilegt.
Maður getur ruglast á að telja alla þessa vængi.
Hættur! Afgangurinn fór í að taka myndir af skýjafarinu og veðrinu, með pínulitlar flugvélar.
Þessi mynd úr safninu hans Sverris hér fyrir ofan, finnst mér verulega skemmtileg, falleg mynd, vel gerð af fallegri vél.