Og við sem erum að kvarta yfir þröngum flugvelli.

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Og við sem erum að kvarta yfir þröngum flugvelli.

Póstur eftir benedikt »

sja: held að þetta sé sami flugvöllur:

www.metacafe.com/watch/30410/boeing_747 ... e_landing/
If you ain't crashing, you ain't trying !
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11681
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Og við sem erum að kvarta yfir þröngum flugvelli.

Póstur eftir Sverrir »

Hann var aflagður 1998 þegar nýi flugvöllurinn var tekinn í notkun, annað slagið má rekast á þætti á Discovery sem heitir Extreme Engineering og í einum af þeim er fjallað um smíðina á nýja HK flugvellinum. Þeir tóku tvö stykki eyjar og jöfnuðu þær út ásamt fleiri skemmtilegheitum.
Getið séð nokkra punkta hér > http://dsc.discovery.com/convergence/en ... ctive.html
Til gamans má nefna að verkið var klárað á undan áætlun, bæði tíma- og kostnaðaráætlun! Svipað og flugvallargerðin suður með sjó ;)

Gamli í bláu, nýi í rauðu.
Mynd

[quote=http://en.wikipedia.org/wiki/Kai_Tak_Airport]Kai Tak was located in the north of Kowloon Bay in Kowloon, Hong Kong. The vicinity was surrounded by rugged mountains. Less than 10 km to the north and northeast was a range of hills reaching an altitude of 2000 ft. To the east of the runway, the hills were less than 5 km away. Immediately to the south of the airport was the Victoria Harbour, and further south was Hong Kong Island with hills up to 1700 ft. There was only one runway at Kai Tak, oriented at 136.1 degrees and 316.1 degrees, hence its name 13/31. The runway was made by reclaiming land from the harbour and had been extended several times since its initial construction. Final length of the runway was 3390m.[/quote]
Icelandic Volcano Yeti
Svara