Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
GústiGústa
Póstar: 2
Skráður: 17. Jan. 2013 23:03:45

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir GústiGústa »

Sælir allir/öll,
var að leika mér með octócopterinn í gærdag í Víkinni við ósa Ósarinnar. Datt í hug að skella þessu hérna inn til gamans. Væri áhugavert að heyra í einhverjum sem hafa verið að leika sér með fjölhreyflavélar(tri-quad-hex-octo of svo framvegis).



Með bestu,
Gústaf.

http://gustig.blog.is
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Gaui »

er þetta skjáflug eða sjónflug?

Verst hvað myndavélin bjagar allt.

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Agust »

Takk fyrir myndbandið.

Segðu mér, hvaða kosti hefur áttblöðungur fram yfir t.d. fjórblöðung?

(Áttblöðungur þyrla með átta skrúfublöðum, sbr. áttæringur).
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
raRaRa
Póstar: 166
Skráður: 26. Jan. 2011 22:49:52

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir raRaRa »

Mjög flott myndband.

Aðal kosturinn að hafa fleiri mótora er sennilega stöðugleikinn. En aftur á móti fer svakaleg orka í sóun að þurfa keyra svona marga mótora. Ég hef séð myndbönd af quadcopter sem eru mjög stöðugir, sé ekki allveg þörfina á fleiri en 4 ef maður hefur búnað sem sér um að halda stöðugleika. Eru fleiri kostir en stöðugleiki? :)
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Gauinn »

Takk fyrir myndbandið.
Það eru tvær spurningar sem leita á mig.
Í Bridge ljósmyndaforritinu er hægt að leiðrétta linsutruflanir á ljósmyndum, er til svoleiðis fyrir hreyfimyndir?
Hitt er, hafa björgunarsveitir nýtt sér þessa tækni við leitir?
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Tóti
Póstar: 85
Skráður: 6. Mar. 2006 17:31:02

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Tóti »

[quote=Agust]Takk fyrir myndbandið.

Segðu mér, hvaða kosti hefur áttblöðungur fram yfir t.d. fjórblöðung?

(Áttblöðungur þyrla með átta skrúfublöðum, sbr. áttæringur).[/quote]


Á mínu vavri á veraldarvefnum um multicoper fyrir myndatökuflug hef ég komist að því að octocopter hefur mikklu meira afl en td quadcopter og eru öruggari vegna þess að það er í lagi að missa allt upp í 3 mótora en geta samt lent án mikilla skemmda. Ef quadcoper missir einn mótor er allt búið.
Þórður K. Einarsson
Raptor 50 - Goblin 800 myndatökuþyrla
www.helifilms.is
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir einarak »

geggjað!
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Patróni »

[quote=Gaui]er þetta skjáflug eða sjónflug?

Verst hvað myndavélin bjagar allt.

:cool:[/quote]
Þetta er skjáflug hjá kappanum
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir hrafnkell »

Kostir við >4 hreyfla eru stöðugleiki, redundancy og auka burðargeta. Burðargetan er þó ekki línuleg, t.d. ekki 50% meira við að fara úr 4 í 6.

Svo bætist auðvitað við töluverður kostnaður, bæði við auka mótora en sérstaklega batteríin, sem þurfa oft að gefa 120A og uppúr. Stýringarnar höndla flestar 3-8 hreyfla án vandræða.

Ég hef bara verið að leika mér með 4 hreyfla, en er langt kominn með eina 6 hreyfla:
Mynd
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Octócopter við FPV flug í Bolungarvík

Póstur eftir Agust »

Það er spurning hver sé hagkvæmasti fjöldi hreyfla með tilliti til öryggis og rafmagnsnýtni.


Líkurnar á að fleiri en einn mótor/hraðastýring bili í sama fluginu eru hverfandi, en ef eitthvað bilar:

3 hreyflar, 120° milli hreyfla: Engin umfremd (redundancy). Vélin hrapar ef einn mótor bilar.

4 hreyflar, 90° milli hreyfla: Engin umfremd í reynd. Þrír mótorar nægja ekki miðað við hvernig þeir raðast á hringinn. Vélin hrapar ef einn mótor bilar.

5 hreyflar, 72° milli hreyfla: Vélin ætti að geta lent með bilaðan mótor, en sam ekki víst.

6 hreyflar, 60° milli hreyfla: Vélin ætti að hafa möguleika á að geta lent með bilaðan mótor.

... o.s.frv.

-

Svo er auðvitað matsatriði hvort það sé ástæða að vera með umfremd í svona leikfangi. Þess vegna nægja kannski 3-4 hreyflar.

-

Ef við hugsum okkur tvær svona þyrlur sem eru jafnþungar. Önnur er með 4 hreyflum og hin með 8 hreyflum: Hvor nýtir batteríið betur?

Væntanlega er sú sem er með 4 hreyflum með stærri spaða en sú sem er með 8 hreyflum. Stórir spaðar hafa betri nýtni en litlir. Því getur maður ímyndað sér að þyrlan sem er með færri spaða nýti hleðslu rafhlöðunnar betur og geti verið lengur á lofti.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara