Ég á svona 3 sellu blátt batterý, stundum þegar það er komið í Fönix þá virkar hann ekki og þegar ég set mælir á það sýnir hann aðeins 2, sellu og spennan eftir því, svo þegar ég tek það úr sýnir hann etv, stundum 3, sellu.
Hvað á ég að gera, henda því?
Lipo
Re: Lipo
Ég lenti í því í gær að blátt Turningy batterí (3 sellu 2,2Ah) vildi ekki taka almennilega hleðslu. Á hleðslutækinu er hægt að sjá spennuna á hverri sellu fyrir sig með þí að þrýsta á ákveðinn takka.
Spennan á einni sellunni fór aðeins í 3,80V meðan spennan á hinum tveim hélst í 4,20V. Hleðslutækið reyndi lengi vel að balansera rafhlöðuna en gafst að lokum upp.
Þetta er í fyrsta sinn sem ég lendi í svona löguðu.
Spennan á einni sellunni fór aðeins í 3,80V meðan spennan á hinum tveim hélst í 4,20V. Hleðslutækið reyndi lengi vel að balansera rafhlöðuna en gafst að lokum upp.
Þetta er í fyrsta sinn sem ég lendi í svona löguðu.
[quote=Agust]Ég lenti í því í gær að blátt Turningy batterí (3 sellu 2,2Ah) vildi ekki taka almennilega hleðslu. Á hleðslutækinu er hægt að sjá spennuna á hverri sellu fyrir sig með þí að þrýsta á ákveðinn takka.
Þetta er í fyrsta sinn sem ég lendi í svona löguðu.[/quote]
Alveg eins rafhlaða?
Þetta er í fyrsta sinn sem ég lendi í svona löguðu.[/quote]
Alveg eins rafhlaða?
Langar að vita miklu meira!
Ég fór með rafhlöðuna á Arnarvöll á þriðjudagskvöldið.
Bar þetta undir Gústa, "Gaui minn, þú klippir bara tengin af og hendir rafhlöðunni" svo tók hann hana og gerði við.
Húmorinn er í góðu lagi hjá honum eins og vant er. =D
Bar þetta undir Gústa, "Gaui minn, þú klippir bara tengin af og hendir rafhlöðunni" svo tók hann hana og gerði við.
Húmorinn er í góðu lagi hjá honum eins og vant er. =D
Langar að vita miklu meira!