Síða 1 af 1
Re: Ein eða Tví?
Póstað: 7. Des. 2006 22:46:27
eftir Siggi Dags
Fyrir utan skrúfur o.s.fr....
Hverjir eru kostir og gallar ein eða tvíþekju?
T.D. Ultimate versus ? Yak ?
Spyr einn sem ekki veit?
???

???
Re: Ein eða Tví?
Póstað: 7. Des. 2006 23:10:18
eftir Ingþór
tvíþekja er með hærra rollrate, en meira liftikrafts drag, flýgur því hægar... generelt séð
Re: Ein eða Tví?
Póstað: 7. Des. 2006 23:30:23
eftir Siggi Dags
[quote=Ingþór]tvíþekja er með hærra rollrate, en meira liftikrafts drag, flýgur því hægar... generelt séð[/quote]
þetta er Langtiburtuíska fyrir mér eða "LATINA"
rollrate =? = rúlluhraði ?
liftikrafts drag =? Gæti hugsanlega ýmindað mér hvað þetta væri.
Upplyftingaríhengi?
Hmmm
Þetta er greinilega ekki svo einfalt, þessi aerodinamík!
Re: Ein eða Tví?
Póstað: 8. Des. 2006 09:05:59
eftir Gaui
Sigurður
Upphafleg ástæða tvíþekja var einfaldlega byggingafræðilegs eðlis: það var ekki hægt að smíða nógu léttan væng sem hélt sér uppi miðað við mótorana sem fyrir hendi voru. Tveir vængir með stög á milli halda sér uppi sjálfir.
Það hefur löngum verið talið að tveir vængir lyfti meira en einn, og að vissu leiti er það rétt, en munurinn er svo óverulegur að það skiptir oft ekki máli. En, með því að láta efri vænginn ekki vera beint fyrir ofan þann neðri (er venjulega framar), þá fæst stærri vængflötur (í ofanvarpi) en ef )aðeins væri einn vængur og með "eðlilegu" þversniði (aerofoil).
Aðal kosturinn við tvo vængi er að það er oftast hægt að fljúga mun hægar en með einn.
Ókosturinn er drag. Allir hlutar flugvélar mynda drag og enginn eins mikið og vængurinn. Þannig segir það sig sjálft að flugvél með tvo vængi myndar meira drag en flugvél með einn. Þetta er alveg í lagi á meðan mótorinn er í gangi. Um leið og hann segir upp, þá er flug eiginlega bara fæðilegt og flugvélin kemur oft niður mjög hratt. Það er ástæða þess að maður sér aldrei svifflugu með tvo vængi.
Re: Ein eða Tví?
Póstað: 8. Des. 2006 16:51:54
eftir Siggi Dags
Takk fyrir þetta Gaui.
Nú er ég aðeins fróðari
