Europris

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Europris

Póstur eftir Gaui K »

Sælir allir.

Ég droppaði við í Europris í gær og sá þar fjarstýrðar þyrlur á heldur ótrúlegu verði 4500.kr hefur einhver ykkar prófað að kaupa þetta? ætli það sé hægt að fljúga þessu?
þetta er pakki með öllu þe. fjarstýring 25 MHZ mynnir mig eða eitthvað . Batterý og sem sagt allt tilbúinn til flugs.

ps.Verst að hafa misst af bílskúrsspjallinu hjá Birni og félögum en það verður kanski einhverntíma svipað þessu aftur ?

kv,Gaui K.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

Ég var búinn að sjá þetta líka, en ég held að þetta sé nú bara einhvað krakkadót, fjögra rása og eflaust ekki með mikla flugeginleika
Passamynd
Gaui
Póstar: 3853
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Þetta hlýtur að vera 27MHz því annað er ekki löglegt í leikföng á Íslandi.

Þess má geta að fyrst til að byrja með, þegar alvöru stýringar fóru að sjást hér á landi, þá voru þær allar AM og 27MHz. Á sama tíma voru CB talstöðvar líka á 27MHz bandinu og ekki óalgengt að maður fengi heilmiklar truflanir vegna þeirra á Sandskeiðinu. Nú eru bara bílar og leikföng á 27MHz og við fáum að vera í friði á 35MHz nema þegar bandaríski herinn er að leika sér hér, þá ræða þeir sín á milli á okkar tíðni, en neita því staðfastlega um leið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Póstur eftir Þórir T »

Ég hef aðeins kynnst þessu, þar sem einn mjög ungur áhugasamur maður er búinn að leita til mín eftir varahlutum, eftir því sem ég komst næst, þá er þetta
Dragon fly og fæst ma hér: www.wonderhobby.com
Málið er að hann var búinn að brjóta blöðin á henni og vantaði ný. Ég er nú gamall reynslubolti úr verslunargeiranum og hafði því ráð undir amk hverju rifi.
Sagði honum að fara í Europris og segja að það hafi vantað blöðin með henni, gott og vel þar lauk samtali okkar, þeas míns og unga þyluáhugamannsins.
Fékk Sms frá honum daginn eftir og þar stóð einhvað á þessa leið: Sæll Þórir, fór í Europris og sagði þeim þetta, fékk ný blöð í stað þeirra sem "vantaði".
Takk fyrir góð ráð..... sko svona er þetta nú auðvelt...

mbk
Tóti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3853
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Greinilegt að svona kemur ekki á óvart þarna í júgraprís.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Það er rétt að fylgjast vel með að ekki sé verið að selja "leikföng" með fjarstýringum á 35MHz bandinu. Fyrir nokkrum árum gerðist það í Bretlandi, Fjarskiptaeftirlitið þar var látið vita, og leikföngin strax fjarlægð úr hillum verslananna.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

Þessi þyrla er alveg alvöru sko, miðað við stærð, þeas ef þetta er dragonfly
er þetta ekki bara það sama og hummingbird?
hef heyrt mikin áhuga fyrir þessu í kringum mig og mig grunar að varahluta sala verð massíf í janúar og einhvernveginn grunar mig að júróprís verði ekki með allt sem vantar... eða hvað?
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Póstur eftir Þórir T »

Ég tek það fram að ég hef ekki séð þetta sjálfur, en hann las í mig af kassanum og þá kom Dragon Fly upp, vona að það sé sú rétta...

mbk
Tóti
Svara