Hamranes - 3.apríl 2014
Re: Hamranes - 3.apríl 2014
Hamranes, svipmyndir frá maggikri. Aprílfundur þyts. Klippti nokkrar myndir af GP hausvideoinu. M.a myndir af Gísla Vestjarðarformanninum. Var einhver búinn að segja Gísla að fá sér listflugvél? Hann þeytti Avistarnum(trainer) um loftin grá eins og listflugvél.
Kv
MK
Kv
MK
Mikið flogið og spjallað, náði því miður ekki að festa alla á minniskubb en hérna er eitthvað smotterí.
Lúlli hóf leik á Extra.
Lending?
Guðjón Halldórsson með Mini Graphite.
Eitthvað er þessi nú kunnugleg!
Gísli Patró formaður mætti í borgarferð og tók gott skrens á Avistar.
Spáð og spauglerað í vindpokamál.
Ágúst og Casper.
Magnús Suðurnesja formaður lét sig ekki vanta, fyrir þá sem voru ekki að telja þá eru þetta 60% af formönnum flugmódelfélaga landsins.
Lúlli hóf leik á Extra.
Lending?
Guðjón Halldórsson með Mini Graphite.
Eitthvað er þessi nú kunnugleg!
Gísli Patró formaður mætti í borgarferð og tók gott skrens á Avistar.
Spáð og spauglerað í vindpokamál.
Ágúst og Casper.
Magnús Suðurnesja formaður lét sig ekki vanta, fyrir þá sem voru ekki að telja þá eru þetta 60% af formönnum flugmódelfélaga landsins.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=maggikri]Var einhver búinn að segja Gísla að fá sér listflugvél?
[/quote]
Það eru fimm ár síðan við fyrir vestan hættum að kvabba í honum að leggja þessu traineradóti, kannske að komið sé að ykkur sunnanmönnum að láta drenginn sjá ljósið.
[/quote]
Það eru fimm ár síðan við fyrir vestan hættum að kvabba í honum að leggja þessu traineradóti, kannske að komið sé að ykkur sunnanmönnum að láta drenginn sjá ljósið.
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Douglas Adams
Stendur það ekki allt til bóta frændi!?
[quote=maggikri]Var einhver búinn að segja Gísla að fá sér listflugvél? Hann þeytti Avistarnum(trainer) um loftin grá eins og listflugvél.[/quote]
Fyrir mörgum árum síðan fékk þessi ungi herramaður sömu skilaboð og sjáið hvar hann endaði.
[quote=maggikri]Var einhver búinn að segja Gísla að fá sér listflugvél? Hann þeytti Avistarnum(trainer) um loftin grá eins og listflugvél.[/quote]
Fyrir mörgum árum síðan fékk þessi ungi herramaður sömu skilaboð og sjáið hvar hann endaði.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Stendur það ekki allt til bóta frændi!?
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 925633.jpg[/quote]
Æjá, greinilega alltof langt síðan ég límdi puttana við Widebody, kvabbið fyrir fimm árum var reyndar um listvélar nær græna MX í stærð
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 925633.jpg[/quote]
Æjá, greinilega alltof langt síðan ég límdi puttana við Widebody, kvabbið fyrir fimm árum var reyndar um listvélar nær græna MX í stærð
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
Douglas Adams
Douglas Adams
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll Hrannar,
eg hef reynt að na i þig, hefur eitthvað gengið með PUPinn og
motorinn goða.
Vonandi att þu eftir að lata þessa tviþekju skreyta himininn a Patro
a komandi sumri, gangi þer vel.
Kv
Einar Pall
eg hef reynt að na i þig, hefur eitthvað gengið með PUPinn og
motorinn goða.
Vonandi att þu eftir að lata þessa tviþekju skreyta himininn a Patro
a komandi sumri, gangi þer vel.
Kv
Einar Pall
Icelandic Volcano Yeti
Jú maggi það hefur eitthvað verið um það hér heima að menn hafa bent mér í listflugsgreinina og viljinn er töluverður þar í þeim flokki svo og stríðsfuglarnir líka sterkir inn hjá mér og eru í raun sterkari þar í viljanum í flugmódelunum svo maður lætur tíman leiða í ljós hvar þetta endar,enn það er 1stk Víðskrykkja í lokaspretti í smíðum og telst hún kannski vera byrjunarstig í listflugsrellunum svo þetta er allt í stefnu.Spurninginn hvað verður næst á smíðabekknum hvort það verður olddeis fighter eða stór Katana eða eitthvað þessháttar.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hér eru nokkur myndaskot sem gladdi Vestfirðinginn
Menn voru greinilega með mikinn áhuga á Casper-num enda snilldar græja
Meðal annars og takið eftir kæru vinir...mér hefur loksins tekist að setja inn hér myndir að ég held í fyrsta skiptið
Hurreyyy!!!
Menn voru greinilega með mikinn áhuga á Casper-num enda snilldar græja
Meðal annars og takið eftir kæru vinir...mér hefur loksins tekist að setja inn hér myndir að ég held í fyrsta skiptið
Hurreyyy!!!
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði