Arnarvöllur - 24.apríl 2014
Re: Arnarvöllur - 24.apríl 2014
Í staðinn fyrir að vera sófakartafla þá skundaði Örn út á völl eftir kvöldmat með það fyrir augum að grípa gæsina milli skúra og skella sér í loftið. Þetta er ekki gert fyrir hvaða vél sem er heldur var kappinn svona spenntur fyrir því að prófa DA60 mótorinn sem var settur í Yak-inn þegar hann fór í C skoðun í vetur. Aflsmunurinn leyndi sér ekki og verður gaman að sjá Örn leika sér á henni í sumar!
Maggi tók svo fyrsta glóðarflug ársins, bæði sitt og vallarins, á gamla góða Aircore. Ég var nú eiginlega að vona að við næðum glóðarlausu ári!
Hvað gleður Gunna?
Maggi að veiða truflanir?
Nei, bara á rúntinum með Aircore.
Yak mætti út á völl eftir mótorskipti og C skoðun.
Spenningurinn leynir sér ekki!
Og upp fór hún!
Heitasta flug ársins, öfug hallastýri og allur pakkinn!
Aðeins rólegra flug.
Maggi tók svo fyrsta glóðarflug ársins, bæði sitt og vallarins, á gamla góða Aircore. Ég var nú eiginlega að vona að við næðum glóðarlausu ári!
Hvað gleður Gunna?
Maggi að veiða truflanir?
Nei, bara á rúntinum með Aircore.
Yak mætti út á völl eftir mótorskipti og C skoðun.
Spenningurinn leynir sér ekki!
Og upp fór hún!
Heitasta flug ársins, öfug hallastýri og allur pakkinn!
Aðeins rólegra flug.
Icelandic Volcano Yeti
Hvílík snilld, maður er bara orðlaus. Þarna var landsliðið að skila sínu. Aftur til lukku Örn, það verður gaman að sjá hana með þessum kjarnakljúf
[quote=einarak]Þarna var landsliðið að skila sínu.[/quote]
Já, sumir fengu að vinna fyrir kaupinu sínu!
Já, sumir fengu að vinna fyrir kaupinu sínu!
Icelandic Volcano Yeti
- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
[quote=Sverrir][quote=einarak]Þarna var landsliðið að skila sínu.[/quote]
Já, sumir fengu að vinna fyrir kaupinu sínu! [/quote]
Haha já "sumir" fengu að lenda Yak með 3D hreyfingar dauðans, mótor sem gekk eins og tussa og öfug hallastýri...
"Sumir" voru svo sannarlega þyngdar sinnar virði í gulli.
Takk Sverrir takk.
Já, sumir fengu að vinna fyrir kaupinu sínu! [/quote]
Haha já "sumir" fengu að lenda Yak með 3D hreyfingar dauðans, mótor sem gekk eins og tussa og öfug hallastýri...
"Sumir" voru svo sannarlega þyngdar sinnar virði í gulli.
Takk Sverrir takk.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote]...öfug hallastýri...[/quote]
Komst Sverrir nokkuð í stýringuna? :rolleyes:
Neh, í alvöru? Það er risavaxið afrek að get tekið á loft, flogið OG lent á hjólunum með öfug hallastýri. Tek ofan fyrir þeim sem það geta.
Komst Sverrir nokkuð í stýringuna? :rolleyes:
Neh, í alvöru? Það er risavaxið afrek að get tekið á loft, flogið OG lent á hjólunum með öfug hallastýri. Tek ofan fyrir þeim sem það geta.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Örn Ingólfsson
hehe ég er í raun að þakka Sverri fyrir að hafa lent fyrir mig eftir að ég var búin að hringsóla í nokkra stund með öfug hallastýrir.
Hann Sverrir hafði ekkert með þetta reverse að gera enda var ég að fikkta í þessu öllusaman kvöldið áður.
Hann Sverrir hafði ekkert með þetta reverse að gera enda var ég að fikkta í þessu öllusaman kvöldið áður.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Góð regla að temja sér: Hvert einasta flugtak byrjar á því að gá hvort stýrin hreyfast og hvort þau hreyfast í rétta átt. Líka þó það sé fimmta flugtak dagsins. Gera það að "Kæk".
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Örn Ingólfsson]Takk Sverrir takk.[/quote]
Sjálfsagt mál kallinn minn, þó það hafi alls ekki verið sjálfgefið að koma henni heilli niður. Ótrúlega vont að þurfa að berjast á móti vöðvaminninu og vandist það ekki á þessum stutta tíma, sem var þó furðu lengi að líða í minningunni. Keyptirðu ekki örugglega lottómiða!?
[quote=Björn G Leifsson]Góð regla að temja sér: Hvert einasta flugtak byrjar á því að gá hvort stýrin hreyfast og hvort þau hreyfast í rétta átt. Líka þó það sé fimmta flugtak dagsins. Gera það að "Kæk".[/quote]
Það má bara alls ekki verða þannig "kækur" að menn sjái bara stýrin hreyfast eins og Björn segir, þau verða að hreyfast rétt!!! Síðast í fyrra fór einn reynslubolti þannig í loftið svo menn verða að vera á tánum, alltaf!
Sjálfsagt mál kallinn minn, þó það hafi alls ekki verið sjálfgefið að koma henni heilli niður. Ótrúlega vont að þurfa að berjast á móti vöðvaminninu og vandist það ekki á þessum stutta tíma, sem var þó furðu lengi að líða í minningunni. Keyptirðu ekki örugglega lottómiða!?
[quote=Björn G Leifsson]Góð regla að temja sér: Hvert einasta flugtak byrjar á því að gá hvort stýrin hreyfast og hvort þau hreyfast í rétta átt. Líka þó það sé fimmta flugtak dagsins. Gera það að "Kæk".[/quote]
Það má bara alls ekki verða þannig "kækur" að menn sjái bara stýrin hreyfast eins og Björn segir, þau verða að hreyfast rétt!!! Síðast í fyrra fór einn reynslubolti þannig í loftið svo menn verða að vera á tánum, alltaf!
Icelandic Volcano Yeti
- Örn Ingólfsson
Keypti reyndar ekki lottómiða, ég lýt á lottó sem auka skatt á fátækafólkið.
Varðandi prefligth, þá geri ég það fyrir hvert flug en ekki bara eftir samsettnigu, en það virðist eitthvað hafa klikkað í þetta skiptið...
Varðandi prefligth, þá geri ég það fyrir hvert flug en ekki bara eftir samsettnigu, en það virðist eitthvað hafa klikkað í þetta skiptið...