Höfðingjar heim að sækja.
Takk fyrir mig.
Seltjörn - 27.maí 2014 - Flotflugkoma FMS
Re: Seltjörn - 27.maí 2014 - Flotflugkoma FMS
Við búum við þetta í þessu sporti okkar að allt getur komið fyrir.
Þú átt mina samúð Lúlli minn, ég þekki þetta af eigin raun er nýbúinn að krassa á Kríumótinu um daginn.
Þú átt mina samúð Lúlli minn, ég þekki þetta af eigin raun er nýbúinn að krassa á Kríumótinu um daginn.
Formaðurinn, Sjónvarpsstjórinn og fréttastóri módel og menn svo fátt eitt sé nefnt.
Flotflug og landflug í bland. Maggikri, Böðvar, Mummi og Berti mættu með flotflugvélar. Maggikri og Böðvar flugu af vatninu. Berti flaug ekki og vélin hans Mumma flaug á Arnarvelli. Takk fyrir komuna drengir!.Flugmódelfélagið er farið að leigja út tjaldstæði til tekjuöflunnar! Þetta voru fyrstu túrististarnir!
kv
MK
kv
MK
Flotflugvél komin á óskalistann, jólasveinn vinsamlegast mundu eftir mér þegar þú dreifir pökkunum
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Fyrir alla okkar sigra og mistök "The Winner Take It All með ABBA"
The loser standing small.
[quote=maggikri]Flotflug og landflug í bland. Maggikri, Böðvar, Mummi og Berti mættu með flotflugvélar. Maggikri og Böðvar flugu af vatninu. Berti flaug ekki og vélin hans Mumma flaug á Arnarvelli. Takk fyrir komuna drengir!
kv
MK[/quote]
The loser standing small.
[quote=maggikri]Flotflug og landflug í bland. Maggikri, Böðvar, Mummi og Berti mættu með flotflugvélar. Maggikri og Böðvar flugu af vatninu. Berti flaug ekki og vélin hans Mumma flaug á Arnarvelli. Takk fyrir komuna drengir!
kv
MK[/quote]
Ok, er einhver að súpa eitthvað þegar myndir eru settar inn. Abba vídeó.... kom on?
Flott þriðjudagskvöld....skelli inn nokkrum myndum..
Kv. Guðni Sig.
Kv. Guðni Sig.
If it's working...don't fix it...