Protech Servó
Re: Protech Servó
Er að lenda í nokkuð undarlegu...
Ég er með Protech B1062 "Super Micro Servo" tengd við Futaba PCM móttakara og í hvert skipti sem ég kveiki á móttakaranum þá fara þau öll í botn (og jafnvel lengra en botn) og svo núlla þau sig... hefur einhver lent í sambærilegu?
Ég er hræddur um að þau skemmi sig eða vélina á þessu þegar ég er búinn að festa allt í...
Þetta er reyndar í fyrsta sinn sem ég nota PCM móttakara, en þetta tengist PCM ekkert er það?
Ég er með Protech B1062 "Super Micro Servo" tengd við Futaba PCM móttakara og í hvert skipti sem ég kveiki á móttakaranum þá fara þau öll í botn (og jafnvel lengra en botn) og svo núlla þau sig... hefur einhver lent í sambærilegu?
Ég er hræddur um að þau skemmi sig eða vélina á þessu þegar ég er búinn að festa allt í...
Þetta er reyndar í fyrsta sinn sem ég nota PCM móttakara, en þetta tengist PCM ekkert er það?
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
PCM móttakarinn, ef hann er í lagi, á að senda frá sér að servóinu nákvæmlega eins merki og venjulegur PPM móttari.
Getur verið að Fail-Safe sé virkt í mótaranum og að servóið sé að fara í Fail-Safe stöðu sem einhvern tíman hefur verið prógrammeruð í móttakarann?
Getur verið að Fail-Safe sé virkt í mótaranum og að servóið sé að fara í Fail-Safe stöðu sem einhvern tíman hefur verið prógrammeruð í móttakarann?
Ég hef aldrei náð sáttum við Protech servoin sem ég hef átt, endalaust tif og flakk á stýrum, hef einfaldlega hent þeim í burtu úr viðkomandi vél...
ég á 4 "super protech" servo, sem ég hef aldrei þorað að nota 
þau centeruðu svo ílla, þau áttu að vera 7kg en ég gat snúið þeim! og svo var alltaf skrítið flutter í þeim
veit ekki einsinni hvort ég noti þau í trainer

þau centeruðu svo ílla, þau áttu að vera 7kg en ég gat snúið þeim! og svo var alltaf skrítið flutter í þeim
veit ekki einsinni hvort ég noti þau í trainer

If you ain't crashing, you ain't trying !
Ágúst:
Nei það skiptir engu hvort fail-safe sé forritað eða ekki, nákvæmlega sama hegðun.
Ég er búinn að taka myndskeið af þessu:
Svona hagar þetta sér þegar kveikt er á móttakara eftir að búið er að kveikja á sendi
Svona hagar þetta sér þegar kveikt er á móttakara en með slökt á sendi
Vona innilega að ég gleymi ekki að kveikja á fjarstýringunni áður en ég kveiki á módelinu.
Ég er núna búinn að prufa með Futaba S3003 servói og þá er þetta ekki svona, engin svona hegðun.
Finnst ykkur þetta ásættanleg hegðun eða eru þessi servó gölluð, er búinn að prufa tvö af fjórum.
Nei það skiptir engu hvort fail-safe sé forritað eða ekki, nákvæmlega sama hegðun.
Ég er búinn að taka myndskeið af þessu:
Svona hagar þetta sér þegar kveikt er á móttakara eftir að búið er að kveikja á sendi
Svona hagar þetta sér þegar kveikt er á móttakara en með slökt á sendi
Vona innilega að ég gleymi ekki að kveikja á fjarstýringunni áður en ég kveiki á módelinu.
Ég er núna búinn að prufa með Futaba S3003 servói og þá er þetta ekki svona, engin svona hegðun.
Finnst ykkur þetta ásættanleg hegðun eða eru þessi servó gölluð, er búinn að prufa tvö af fjórum.
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
Mér finnst þetta all sem hér hefur komið fram þarfnast alvarlegrar skoðunar...
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Ertu búinn að prófa servóin með öðrum græjum?? Ég var að fá mér servótester. Þú getur litið við með draslið einhvern tíma og við prófað. Eða bara komast í annan móttakara og sendi.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ég myndi setja þetta í kringlóttu geymsluna sem tæmist einu sinni í viku og fá mér almennileg Futaba servó 

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Rétt Gaui.
Þú færð ekki Futaba til að nötra þó þú værir með KR.Fjarstýringu! :DD
Þú færð ekki Futaba til að nötra þó þú værir með KR.Fjarstýringu! :DD
þarna kom kjarni málssins í ljós, trúabrögð og vani..t.d. að halda alltaf með KR af því þú bjóst einusinni í vesturbænum...
ég er svona mella, held alltaf með liðinu sem er að vinna,
þess vegna nota ég engöngu JR servo .. þau eru alltaf best
( Muhahahaha )
(og hef ekki notað standard servo síðan training days!)
- Benni
ég er svona mella, held alltaf með liðinu sem er að vinna,
þess vegna nota ég engöngu JR servo .. þau eru alltaf best

(og hef ekki notað standard servo síðan training days!)
- Benni
If you ain't crashing, you ain't trying !