Spekkar:
Wingspan: 1764mm
Wing Area: 56 sq dm
Flying Weight: 4300-4500g
Engine Size: 2c 0.90~1.08 4c ~1.20
Þessi verður sett saman á korteri... eða réttara nokkrum korterum. Ég tek korter í hádeginu á hverjum vinnudegi til að koma þessu saman og svo sjáum við hve mörg korterin verða. Mótorinn sem fer í þetta er GMS 120 tvígengis.
Kassinn varð of mikil freisting... meðan ég beið þess að einhver vildi kaupa (Takið eftir hvað er á skjánum):
Vængurinn límdur á korteri:
Vængurinn nánast klár... á hálftíma:
Varð bara að máta hann við skrokkinn og mæla... þrjúkorter:
Edge 540T frá Will Hobby
Re: Edge 540T frá Will Hobby
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Þetta hlítur að flokkast undir Extreme smíðar. Hvað dettur Offa í hug næst!?
Icelandic Volcano Yeti
Í vinnunni ??? Ég ætti að prófa smíða svolítið í Enskutímum.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gaui]Í vinnunni ??? Ég ætti að prófa smíða svolítið í Enskutímum.[/quote]
Hva... geturðu ekki fengið horn á kennarastofunni og smíðað í löngufrímínútum? Svo ertu með aðgang að handmenntastofunni líka, ekki satt?
Hva... geturðu ekki fengið horn á kennarastofunni og smíðað í löngufrímínútum? Svo ertu með aðgang að handmenntastofunni líka, ekki satt?
Hva?
og svo í golf í kaffinu?
og svo í golf í kaffinu?
Eitt sett á skrifstofunni og eitt í bílnum!
Korter dagsins var... 15 mínútur.
Ein spýta á dag kemur skapinu í lag. Ég límdi eina prýðisgóða spýtu á vænginn... smá styrking undir boltana sem ganga þarna í gegn og festa vænginn. Bréfaklemmurnar komu að góðu gagni við að halda henni á sínum stað. Áður hafði ég borað göt í gegnum hana og strippað klæðninguna af vængnum undir spýtunni góðu. Í þetta fóru nákvæmlega 15 mínútur.
Ein spýta á dag kemur skapinu í lag. Ég límdi eina prýðisgóða spýtu á vænginn... smá styrking undir boltana sem ganga þarna í gegn og festa vænginn. Bréfaklemmurnar komu að góðu gagni við að halda henni á sínum stað. Áður hafði ég borað göt í gegnum hana og strippað klæðninguna af vængnum undir spýtunni góðu. Í þetta fóru nákvæmlega 15 mínútur.
[quote=Offi]Korter dagsins var... 15 mínútur.
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 388295.jpg[/quote]
Þetta er fínt en ég mæli með því að trebba miðjuna á vængnum til öryggis! Þetta er líka miklu betri litasamsetning en á vélinni minni (heitinni)
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 388295.jpg[/quote]
Þetta er fínt en ég mæli með því að trebba miðjuna á vængnum til öryggis! Þetta er líka miklu betri litasamsetning en á vélinni minni (heitinni)
Þú vildir ekki kaupa, venurinn! Það þarf ekkert að styrkja þetta meira, maður. Ég ætla alltaf að fljúga svo hægt og varlega!
Ég skoðaði þessa smíð hjá Offa í gær, þetta verður þrusu flott vél!