Flugvöllur við jaðar hálendisins.
Flugskýlið hægra megin í fjarska.
Horft til norð-vesturs. NV-SA braut.
Horft til suð-vesturs. SV-NA braut.
Vindpokinn. Umhverfið er mjög þýft og hentar vel til að losa hjólastellið af.
Flugskýlið, vélageymslan: Big-Lift með ZG-23. Glittir í sláttutraktor.
Flugskýlið, betri geymslan: Ultra-Stick 25e, Bixler, Stryker, Simprop Big Excel, annar Stryker, Phoenix, DJI Phantom 1, flugdrekar...
Loftmynd.
Þessar gersemar eru vaktaðar með öflugu vaktkerfi
Iðavøllr
- Jón Björgvin
- Póstar: 103
- Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09
Re: Iðavøllr
Þetta er flott hjá þér Ágúst!
Sæll Ágúst,
Hvað er brautin löng?? Er hægt að setja niður "svifflug spilið" og hafa flugkomu? Þurfum 200 m fyrir spilið.
Guðjón
Hvað er brautin löng?? Er hægt að setja niður "svifflug spilið" og hafa flugkomu? Þurfum 200 m fyrir spilið.
Guðjón
[quote=gudjonh]Sæll Ágúst,
Guðjón[/quote]
Brautirnar eru ekki nema rétt rúmlega 60 metrar. Svæði sem ég sléttaði er alls um 2000 fermetrar minnir mig.
Guðjón[/quote]
Brautirnar eru ekki nema rétt rúmlega 60 metrar. Svæði sem ég sléttaði er alls um 2000 fermetrar minnir mig.
Þarna er oft stífur vindur eins og sést á vindpokanum, en með því að nota Guardian 2D/3D stabilizer kemur það ekki að sök. Þannig búnaður er í Ultra Stick, Bixler og Stryker.
Vindur er trúlega ekki vandamál, nema kanski ef meyra en 45gr á flugtak. Endablökk fyrir spilið þarf ekki að vera á sléttu, bara ekki yfir "mikkla" hæð. Sé fyrir mér flott Termikk flug á þessum stað.
Umhverfis völlinn eru að vaxa upp allnokkur tré og kjarr sem vír gæti flækst í. Ég hef þó reynt að halda landinu við enda flugbrauta sem mest trjálausum.